Samsung tiết lộ lịch trình cập nhật One UI 4.0 x Android 12 cho các thiết bị Galaxy

Samsung dường như đã sẵn sàng cho việc phát hành bản cập nhật chính thức của One UI 4.0 cho những thiết bị đầu tiên của mình.

Samsung đã phát hành bản cập nhật One UI 4.0 dựa trên Android 12 cho khá nhiều các thiết bị của mình trong vài tuần qua. Dòng Galaxy S21 đã nhận được bốn bản cập nhật, trong khi các các thiết bị khác như Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, dòng Galaxy Note 20dòng Galaxy S20 chỉ mới tham gia chương trình thử nghiệm với bản cập nhật đầu tiên. Công ty mới đây đã vô tình gửi thông báo trên ứng dụng Samsung Members cho thấy bản cập nhật ổn định chính thức sẽ sớm được tung ra.

Samsung dường như đã vô tính đẩy một thông báo mới trên ứng dụng Samsung Members, tiết lộ lịch trình phát hành bản cập nhật One UI 4.0 chính thức dành cho các thiết bị Galaxy của mình. Theo đó, One UI 4.0 dựa trên Android 12 sẽ bắt đầu được triển khai cho dòng Galaxy S21 trong tháng này, tiếp đến là Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, dòng Galaxy Note 20, dòng Galaxy S20, Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Flip vào tháng 12. Ngoài ra còn có cả thời gian cập nhật dự kiến của nhiều thiết bị khác mà bạn có thể xem ở ảnh chụp màn hình bên dưới.

Một thông báo tương tự cũng đã được gửi cho người dùng ở Brazil thông qua ứng dụng Samsung Member, tuy nhiên lịch trình tại quốc gia này khác với những gì mà chúng ta thấy ở trên. Theo một bài đăng gần đây trên diễn đàn người dùng Samsung, công ty có kế hoạch phát hành bản cập nhật ổn định của One UI 4.0 cho Galaxy Z Fold 3 vào tháng 12, tiếp đến là dòng Galaxy S21, Galaxy Z Flip 3, Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold 2 vào tháng 1 năm sau.

Hiện tại Samsung đã gỡ thông báo này ở cả hai khu vực trên. Điều này cho thấy công ty vẫn đang chuẩn bị những bước cuối cùng, và lịch trình có thể sẽ thay đổi nhưng không khác nhiều so với những gì mà công ty vừa vô tình để lộ. Samsung dường như đã sẵn sàng cho việc phát hành One UI 4.0 chính thức cho Galaxy S21 khi các công ty viễn thông lớn của Canada là RogersTelus xác nhận bản cập nhật Android 12 sẽ được tung ra cho các thiết bị vào ngày 23 tháng 11. Vì vậy, phiên bản mở khóa của dòng Galaxy S21 có thể sẽ nhận được bản cập nhật vào tuần tới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn