Samsung tiếp tục phát hành bản cập nhật mới cho dòng Galaxy S24

Samsung đã tung ra bản cập nhật thứ hai cho dòng Galaxy S24 ở một số nơi trên thế giới, hai tuần sau khi bản cập nhật đầu tiên được phát hành. Về mặt kĩ thuật, đây là bản vá bảo mật tháng Ba năm 2024 cho Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra.

Thực ra, bản cập nhật thứ hai cho dòng Galaxy S24 đã được phân phối vào tuần trước nhưng bị giới hạn ở Hàn Quốc và đi kèm với bản vá bảo mật tháng Hai năm 2024. Trong khi đó, bản cập nhật được tung ra vào ngày hôm nay có mặt ở nhiều thị trường khác.

Bản cập nhật thứ hai cho dòng Galaxy S24 tập trung tăng cường bảo mật

Châu Âu dường như là khu vực đầu tiên nhận được bản cập nhật mới nhất cho dòng Galaxy S24 với phiên bản Baseband có AXBG là bốn ký tự cuối cùng. Tôi mong người dùng Việt Nam sẽ không phải chờ đợi lâu. Để kiểm tra xem bản cập nhật đã cập bến thiết bị của bạn hay chưa, mở ứng dụng Cài đặt, điều hướng đến Cập nhật phần mềm và nhấn chọn Tải về và cài đặt.

Như đã được đề cập, bản cập nhật này tập trung tăng cường bảo mật cho thiết bị. Điều này cũng không có gì bất ngờ do Samsung chỉ vừa mới phát hành bản cập nhật trước đó, vốn cải thiện màn hình và máy ảnh của thiết bị.

 

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn