Dòng Galaxy S24 tại Việt Nam có bản cập nhật phần mềm đầu tiên sửa lỗi máy ảnh và màn hình

Galaxy S24 là dòng sản phẩm nổi bật với nhiều tính năng AI tích hợp. Nhưng cũng giống như hầu hết các mẫu điện thoại khác, chúng vẫn không tránh khỏi những vấn đề liên quan đến trải nghiệm, chẳng hạn như máy ảnh và màn hình. Samsung đã phát hành bản sửa lỗi cách đây một tuần, nhưng không phải khu vực nào cũng được cập nhật. Rất may, người dùng Galaxy S24 tại Việt Nam ngày hôm nay đã có thể tải về và cài đặt phần mềm mới.

Bản cập nhật đầu tiên dành cho Galaxy S24 có tên mã S92xBXXU1AXBA và có kích thước 674,4MB. Nó đi kèm với bản vá tháng 2 năm 2024 của Samsung, giúp khắc phục khoảng 72 lỗ hổng bảo mật. Ngoài ra, bản cập nhật cũng khắc phục các vấn đề về màn hình và máy ảnh của dòng sản phẩm mới. Giờ đây, người dùng Galaxy S24 có thể tùy chọn “Độ sống động” theo sở thích cá nhân của mình.

Về máy ảnh, bản cập nhật cũng mang đến một số cải tiến như cải thiện chất lượng ảnh trong trường hợp có nguồn sáng mạnh phía sau chủ thể, độ phơi sáng khi chụp trong nhà cũng tốt hơn. Ảnh chụp ở chế độ ban đêm đã có độ cân bằng trắng và bão hòa tốt hơn, trong khi ảnh ở chế độ Thực phẩm trông hấp dẫn hơn nhờ màu sắc được tăng cường.

Bản cập nhật mới cũng mang đến một vài cải tiến dành riêng cho Galaxy S24 Ultra, chẳng hạn như độ rõ nét của văn bản ở mức thu phóng cao, quay video nét hơn khi sử dụng camera phía sau, độ sắc nét và chi tiết khi chụp chủ thể là con người cũng được cải thiện.

Nếu bạn đang dùng Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra tại Việt Nam, hãy kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn