Galaxy S24 có bản cập nhật quan trọng đầu tiên giúp khắc phục sự cố màn hình và máy ảnh

Samsung mới đây cho biết họ đã phát hành bản cập nhật phần mềm quan trọng đầu tiên nhằm khắc phục các vấn đề còn tồn đọng của Galaxy S24, bao gồm cả chất lượng hiển thị của dòng sản phẩm này.

Ảnh: Android Central

Trước đó, nhiều người dùng phàn nàn về việc màu sắc hiển thị trên màn hình của dòng Galaxy S24 trông nhợt nhạt, ngay cả khi ở chế độ “Sinh động”. Samsung đã lên tiếng thừa nhận rằng đó là chủ đích của công ty nhằm làm cho hình ảnh trông tự nhiên hơn. Đáng tiếc, không phải ai cũng thích điều này, nhất là với những người dùng đã sử dụng các mẫu flagship Galaxy trước đó với màn hình rực rỡ hơn.

Với bản cập nhật mới, thanh trượt “Độ sinh động” (Vividness) sẽ được bổ sung vào cài đặt màn hình để người dùng có thể tùy chỉnh dựa trên sở thích riêng.

Trong thông báo của mình, Samsung cũng nói rằng họ đã giải quyết các vấn đề liên quan đến máy ảnh của dòng Galaxy S24. Nhờ đó, bản cập nhật mới sẽ mang đến các cải tiến về trải nghiệm máy ảnh, bao gồm nâng cấp các chức năng thu phóng của thiết bị, Chế độ chân dung, Chụp đêm, khả năng quay video của camera phía sau, v.v.”

Bản cập nhật sẽ được phát hành trong tháng này. Người dùng Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cập nhật. SamNews sẽ đưa thông tin chi tiết về những cải tiến mới ngay khi nhận được bản cập nhật này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn