Samsung thưởng lớn cho nhân viên bộ phận kinh doanh chip

Nhân viên của Samsung Display cũng sẽ nhận được tố tiền thưởng lên tới 50% tổng số tiền lương hàng năm.

The Korea Herald dẫn nguồn tin trong ngành ngày hôm nay (29/12/2022) cho biết, Samsung sẽ thưởng tối đa 50% tiền lương hàng năm của nhân viên bộ phận kinh doanh chip vào cuối tháng 1 năm 2023. Nhà sản xuất chip nhớ lớn nhất thế giới đã gửi thông báo cho các lãnh đạo và nhân viên của mình về kế hoạch thưởng cuối năm.

Cụ thể, nhân viên của bộ phận giải pháp thiết bị phụ trách mảng kinh doanh chip của công ty sẽ nhận được từ 47-50% tiền lương hàng năm, tương đương mức thưởng 50% của năm ngoái. Còn nhân viên bộ phận trải nghiệm di động (Samsung MX), phụ trách giám sát hoạt động kinh doanh điện thoại thông minh và máy tính bảng sẽ nhận được 29-33% tiền lương hàng năm.

Trong khi đó, nhân viên bộ phận kinh doanh mạng sẽ nhận được 22-26% tiền lương hàng năm. Đơn vị kinh doanh màn hình máy tính và điện tử tiêu dùng sẽ nhận được mức tiền thưởng thấp hơn với tỷ lệ lần lượt là 18-22% và 5-7%.

Bên cạnh đó, Samsung còn một khoản thưởng khác gọi là chương trình TAI, nhằm khuyến khích nhân viên đạt được mục tiêu bằng cách thưởng 100% tiền lương hàng tháng trong nửa đầu và nửa cuối năm.

Tuần trước, nhà sản xuất chip Hàn Quốc đã thông báo về việc cắt giảm khoản thưởng TAI trong nửa cuối năm nay. Nhân viên bộ phân giải pháp thiết bị nhận được 100% tiền thưởng hàng tháng trong nửa đầu năm, nhưng cuối năm nó đã bị giảm còn một nửa do tình hình kinh doanh bị chậm lại.

Nhân viên của Samsung Display, đơn vị sản xuất tấm nền màn hình của tập đoàn cũng sẽ được thưởng 47-50% tiền lương hàng năm, tăng từ 35% của năm ngoái. Đây có thể sẽ là mức thưởng cao nhất của bộ phận này trong ba năm gần đây. Hoạt động kinh doanh của Samsung Display được cho là ổn định trong quý thứ ba vừa qua do nhu cầu tăng sau khi công ty giới thiệu các thiết bị màn hình gập mới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn