Samsung tặng 50 USD cho khách hàng đặt trước Galaxy S22 hoặc Galaxy Tab S8

Mặc dù tháng sau Galaxy S22 và Galaxy Tab S8 mới chính thức được ra mắt nhưng hiện tại người dùng đã có thể đặt trước các sản phẩm này.

Samsung mới đây đã đăng tải video hé lộ một vài thông tin liên quan đến các sản phẩm sắp ra mắt của mình, cũng như xác nhận thời điểm tổ chức sự kiện Unpacked mới vào tháng 2 tới. Bên cạnh đó, công ty cho biết hiện đã mở đặt trước các sản phẩm mới cho khách hàng bắt đầu từ 10 sáng ngày 21 tháng 1 theo giờ ET.

Ảnh: LetsGoDigital

Như vậy, bạn đã có thể đặt trước các sản phẩm Galaxy S22 và Galaxy Tab S8. Samsung vẫn chưa đề cập đến tên gọi cụ thể của những sản phẩm mới này vì chúng vẫn chưa được ra mắt. Tuy nhiên, rõ ràng ai cũng biết “Điện thoại thông minh Galaxy” và “Máy tính bảng Galaxy” tiếp theo mà hãng muốn nhắc đến ở đây là gì.

Việc đặt trước Galaxy S22 và Galaxy Tab S8 khác với đặt hàng trước, nó giống như việc bạn nói với Samsung rằng bạn muốn mua những sản phẩm này, thay vì bạn chắc chắn phải mua nó. Sau khi đăng ký đặt trước, thông tin của bạn sẽ được đưa vào danh sách nhận thông báo ngay khi sản phẩm có thể đặt hàng trước, dự kiến sẽ vào tháng 2 năm 2022.

Đổi lại, Samsung sẽ tặng bạn 50 USD vào tài khoản tín dụng trên cửa hàng online của hãng. Bạn có thể sử dụng nó để mua phụ kiện hoặc các thiết bị như Galaxy Watch 4 hay Galaxy Buds 2. Năm ngoái, công ty cũng giảm giá trực tiếp 200 USD cho khách hàng đặt trước dòng Galaxy S21. Vì vậy bạn có thể nhận được khoản ưu đãi lên đến 250 USD nếu đặt trước Galaxy S22 hoặc Galaxy Tab S8 và hoàn thành đơn đặt hàng trước.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn