Samsung sẽ sử dụng pin Trung Quốc cho cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3

Việc sử dụng pin của Trung Quốc sẽ giúp Samsung đa dạng hóa nguồn cung cũng như tiết kiệm chi phí sản xuất các mẫu điện thoại gập mới.

Thông tin về các mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại của Samsung đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Công ty dự kiến sẽ trình làng hai thiết bị gập mới trong thời gian tới, mặc dù cho đến hiện tại hãng vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì về các thiết bị này.

Galaxy Z Flip 3

Bản render Galaxy Z Flip 3. Ảnh: LetsGoDigital.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đang là những thiết bị rất được mong chờ của Samsung trong năm nay. Đây là một phần nguyên nhân khiến cho nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc quyết định không ra mắt chiếc Galaxy Note mới .

Điện thoại gập đầu tiên của Samsung sử dụng pin Trung Quốc

Samsung sử dụng hệ thống pin kép trong các mẫu điện thoại gập của mình, mỗi viên pin nằm ở một nửa của thiết bị. Theo một báo cáo mới đây từ Hàn Quốc, Samsung sẽ sử dụng pin được sản xuất bởi Amperex của Trung Quốc cho cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Đây là lần đầu tiên Samsung sử dụng pin Amperex cho các mẫu smartphone màn hình gập của mình. Công ty cũng từng chọn Amperex là nhà cung cấp pin cho các thiết bị Galaxy A, Galaxy M, Galaxy Watch và Galaxy Buds.

Samsung trước đây thường sử dụng pin do Samsung SDI cung cấp cho các thiết bị gập của mình. Việc quyết định sử dụng pin của Trung Quốc cho thấy hãng đang muốn giảm thiểu chi phí và đa dạng hóa nguồn cung. Công ty đã thực hiện một số thay đổi nhất định dưới sự dẫn dắt của TM Roh, Chủ tịch bộ phận di động nhằm cắt giảm chi phí, vì vậy đây cũng là một quyết định dễ hiểu.

Cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 7 tới. Một số hình ảnh render của cả hai thiết bị đã được đăng tải trực tuyến, cho thấy Galaxy Z Fold 3 sẽ có camera ẩn dưới màn hình và hỗ trợ bút S Pen. Trong khi đó, Galaxy Z Flip 3 sẽ có màn hình ngoài với kích thước lớn hơn nhiều so với thế hệ trước.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn