Galaxy Z Fold 3 lộ loạt ảnh đầu tiên với camera dưới màn hình và bút S Pen

Ngày ra mắt hai mẫu điện thoại gập đáng chú ý nhất của Samsung trong năm nay đang đến gần. Hôm nay, những hình ảnh chính thức về Galaxy Z Fold 3 đã xuất hiện.

Những hình ảnh mới rò rỉ của Galaxy Z Fold 3 đã xác nhận các tính năng được đồn đoán trong nhiều tháng qua. Đây thực sự sẽ là một trong những thiết bị gây bất ngờ nhất của Samsung.

Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Fold 3 sẽ là thiết bị gập đầu tiên có camera dưới màn hình

Có thể thấy, Samsung đã chọn một thiết kế hoàn toàn mới cho Galaxy Z Fold 3. Có vẻ như chiếc điện thoại này sẽ không vay mượn bất kỳ thiết kế nào từ dòng Galaxy S21. Kể cả thiết kế máy ảnh đặc trưng cũng không được sử dụng trên thiết bị mới.

Galaxy Z Fold 3

Đây dường như là những hình ảnh từ tài liệu quảng cáo mà Samsung đã chuẩn bị cho các thiết bị của mình. Công ty tiết lộ, Galaxy Z Fold 3 sẽ là smartphone gập đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình. Ngoài ra, chiếc máy này cũng sẽ hỗ trợ bút S Pen, giúp ghi chú dễ dàng cùng lúc với cuộc gọi video. Màn hình của Galaxy Z Fold 3 cũng được trang bị “áo giáp” mới giúp gập lại nhiều lần không bị hỏng. Bên ngoài sẽ được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus để cải thiện độ bền.

Galaxy Z Fold 3

Samsung vẫn chưa xác nhận thời gian trình làng của các thiết bị gập mới. Các nguồn tin gần đây cho rằng Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 có thể được ra mắt vào tháng 7. Nếu những hình ảnh mới này là chính xác, thì Galaxy Z Fold 3 sẽ là một trong những chiếc điện thoại Samsung tốt nhất trong năm nay.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn