Samsung sẽ sớm phát hành bản cập nhật sửa lỗi kết nối GPS cho Galaxy S22

Samsung hiện đang xử lý vấn đề kết nối GPS cho một số mẫu Galaxy S22 và sẽ sớm phát hành cho người dùng trong thời gian tới.

Dòng Galaxy S22 phiên bản Exynos gặp phải một số vấn đề, trong đó có vấn đề liên quan đến kết nối GPS. Một số người dùng sở hữu Galaxy S22 chạy Exynos cho biết thiết bị của họ bị mất kết nối GPS khi sử dụng các ứng dụng như Google Maps hay Waze. Rất may, Samsung đã nhanh chóng thừa nhận vấn đề này và cho biết họ đang nỗ lực để sớm phát hành bản sửa lỗi.

Ảnh: SamCafe

Trong những tuần qua, nhiều người dùng Galaxy S22 tại Châu Âu, nơi Samsung bán độc quyền các biến thể sử dụng chipset Exynos của dòng điện thoại này đã chia sẻ trên cộng đồng người dùng chính thức của công ty để chia sẻ về vấn đề này. Giờ đây, một quản trị viên của diễn đàn đã tổng hợp các khiếu nại và đưa ra phản hồi.

Cụ thể, người này xác nhận rằng Samsung đã biết được sự cố GPS trên các mẫu Galaxy S22 dùng chip Exynos. Công ty đang làm việc với một bản sửa lỗi và sẽ sớm phát hành. Một số người dùng cho biết, họ có thể khắc sự cố bằng cách khởi động lại điện thoại. Tuy nhiên đây chỉ là biện pháp tạm thời bởi sự cố sẽ xuất hiện lại sau một thời gian ngắn.

Samsung không cho biết thời điểm cụ thể tung ra bản cập nhật cho Galaxy S22, nhưng chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thông tin. Bạn có gặp vấn đề về GPS hay bất kỳ sự cố nào trên Galaxy S22 không? Nếu có, hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn