Samsung sẽ ra mắt Galaxy S20 thay vì Galaxy S11?

Vào lúc này, Galaxy S10 thậm chí còn chưa ra mắt nhưng đã có tin đồn về thế hệ tiếp theo của nó. Theo Pocketnow, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S20 thay vì Galaxy S11 tương tự như cách mà Huawei đã “nhảy cóc” từ P10 lên P20 để nhấn mạnh những cải tiến vượt bậc của sản phẩm mới so với người tiền nhiệm.

Mới đây, có tin cho rằng Samsung sẽ chấm dứt sự tồn tại của dòng Galaxy S bằng cách hợp nhất với dòng Note. Điều này hoàn toàn khả thi bởi tin đồn về chiếc “Galaxy X” màn hình gập xuất hiện ngày một nhiều hơn. Nếu Galaxy X thực sự có thật, việc duy trì cùng lúc 3 dòng flagship là thử thách không nhỏ đối với họ.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng thế hệ Galaxy S vẫn sẽ có người kế nhiệm, nhưng cách đặt tên bị thay đổi. Samsung đã từng làm điều này trong quá khứ: Ngay cả Galaxy S cũng là cái tên mới vào thời điểm Samsung chỉ có các dòng R, W, M và Y nhiều năm trở về trước.

Ngoài ra, công ty Hàn Quốc đã đăng ký nhãn hiệu Samsung A10, A30, A50, A70 và A90 tại Hàn Quốc và Liên minh Châu Âu, nghĩa là sau Galaxy A8, chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của A10, A30, A50…

Liên hệ sang dòng S, trường hợp Galaxy S11 bị thay thế bởi Galaxy S20, tiếp theo đó là Galaxy S30 hoàn toàn có thể xảy ra. Việc đổi tên càng thuận tiện khi Galaxy S9 và Galaxy Note 9 là những model cuối cùng có một chữ số trong tên gọi.

Mặt khác, ra mắt Galaxy S20 vào đúng năm 2020 cũng sẽ tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để Samsung thực hiện các chiến dịch quảng bá.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)