Samsung sẽ ra mắt ba mẫu điện thoại gập trong năm nay?

Ngoài Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4, Samsung có thể sẽ giới thiệu thêm một thiết bị màn hình gập bí ẩn mới.

Samsung đã chính thức xác nhận không ra mắt Galaxy Note trong tương lai gần, vì vậy dòng sản phẩm này sẽ không thể ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên Samsung vẫn có thể khiến người dùng bất ngờ ở sự kiện Unpacked tiếp theo bằng việc ra mắt không chỉ hai mà tới ba mẫu điện thoại có thể gập lại mới.

Những nguồn tin mới nhất cho thấy nhà sản xuất điện thoại màn hình gập lớn nhất thế giới đang phát triển hai thiết bị có thể gập lại mới để có thể phát hành vào cuối năm nay, với tên mã là “B4” và “Q4”. Tuy nhiên theo GalaxyClub, ngoài hai thiết bị trên Samsung còn phát triển thêm một thiết bị màn hình gập thứ ba là “N4”.

Theo suy đoán, thiết bị với tên mã “B4” có thể sẽ là Galaxy Z Flip 4, bởi đây chính là viết tắt của Bloom 4. Trong khi đó, “Q4” có thể là Galaxy Z Fold 4, vì Fold 3 được ký hiệu là “Q3”. Vậy còn “N4” là thiết bị nào?

Ảnh: SamCafe

N4 là thiết bị nào?

Hiện tại, chúng tôi chưa có bất kỳ thông tin nào về thiết bị “N4” bí ẩn. Đây có thể là một chiếc tai nghe không dây mới, nhưng cũng có thể là một thiết bị màn hình gập hoàn toàn mới. Nguồn tin cho biết họ nghiêng về khả năng thứ hai hơn. Mặc dù không có gì là chắc chắn ở thời điểm hiện tại, Samsung rất có thể sẽ ra mắt thêm một thiết bị màn hình gập mới khi thị trường này ngày càng phát triển và cạnh tranh hơn. Ngoài ra, công ty cũng có rất nhiều ý tưởng về những mẫu điện thoại có thể gập hoặc cuộn lại. Hãng đã từng giới thiệu một loạt màn hình OLED dẻo trên trang web của mình cách đây không lâu.

Tuy nhiên, nếu “N4” thực sự là một thiết màn hình gập mới, nó có thể sẽ không được phát hành rộng rãi như Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4. Đối với những sản phẩm mang tính đột phá, Samsung chắc chắn sẽ tung ra một cách giới hạn. Thực tế thì nó giống như là thử nghiệm hơn là phát hành. Điều này cũng từng diễn ra đối với các thiết bị như Galaxy Round, Galaxy Note Edge hay Galaxy Fold thế hệ đầu tiên.

Dù sao đi nữa, Samsung vẫn có thể thay đổi kế hoạch của mình trong thời gian tới. Năm ngoái, Galaxy S21 FE không ra mắt vào tháng 8 mà lùi lại vào tháng 1 năm 2022. Vì vậy việc ra mắt một thiết bị thử nghiệm cũng có thể bị hoãn lại. Tuy nhiên chúng ta vẫn mong đợi sự xuất hiện của một thiết bị gập mới với tên mã “N4”.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn