Samsung xác nhận sẽ cập nhật Android 9.0 Pie cho Galaxy S9, Note9 vào tháng 1/2019

Hôm nay (8/11), tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung đã thông báo sẽ chính thức phát hành Android 9 Pie cho Galaxy Note 9 và Galaxy S9 vào tháng 1/2019.

Samsung cũng đã xác nhận sẽ tung phiên bản beta Android 9 Pie cho Galaxy Note 9 và Galaxy S9 vào cuối tháng 11 này. Chương trình thử nghiệm ban đầu sẽ ở các thị trường Mỹ, Hàn Quốc và Đức. Các nước châu Âu và châu Á khác sẽ nhận được bản cập nhật beta sau.

Android 9 sẽ mang đến giao diện người dùng mới mẻ mà Samsung gọi là One UI. Đây là một giao diện sáng tạo mà bạn chưa bao giờ thấy trên các sản phẩm Samsung trước đây. Ngoài ra, nó còn thêm 1 chế độ ban đêm cho toàn bộ hệ thống.

Chương trình beta sẽ giúp Samsung có được những phản hồi có giá trị trước khi tung bản cập nhật chính thức. Samsung cho biết, bản cập nhật Android 9 Pie được tung ra vào tháng 1/2019 sẽ dành cho Galaxy Note 9, Galaxy S9 và cả Galaxy S9+. Đây rõ ràng là những smartphone Samsung đầu tiên nhận được bản cập nhật này, những smartphone khác sẽ được cập nhật trong những tháng tiếp theo.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)