Samsung sẽ xuất xưởng hơn 60 triệu điện thoại Galaxy S10 trong năm nay

Theo thông tin từ trang Digitimes, Samsung quyết định tăng số lượng xuất xưởng dòng điện thoại Galaxy S10 trong năm nay.

Theo đó, số lượng điện thoại xuất xưởng bao gồm Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10 + và Galaxy S10 5G có thể tăng 10% đến 15% trong năm nay, khi so sánh với dòng Galaxy S9 năm ngoái (bao gồm Galaxy S9 và Galaxy S9 +). Samsung sẽ xuất xưởng tới 60 triệu chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy S10 trong năm 2019.

Samsung Galaxy S10 và S10+

Hiện tại, Samsung vẫn đứng đầu trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh với tỷ lệ 20%. Apple và Huawei mỗi hãng chiếm trung bình khoảng 14% thị trường và hy vọng sẽ soán ngôi Samsung trong năm nay.

Tuy nhiên, trong năm nay Samsung tiếp tục nâng cấp dòng Galaxy S10 với các phiên bản khác nhau, đồng thời nâng cấp các dòng điện thoại tầm trung, hứa hẹn vẫn tạo nên chỗ đứng vững chắc.

Mới đây, hai điện thoại tầm trung Samsung Galaxy A50 và Galaxy A30 được giới thiệu, cả hai có màn hình AMOLED 6,4-inch, với pin dung lượng lớn (4000mAh trên cả hai điện thoại). Riêng A50, mặt sau có 3 camera bao gồm camera cảm biến chính 25MP + camera góc siêu rộng 8MP + camera 5MP, cùng một camera selfie 25MP ở mặt trước.

Samsung Galaxy A50 được giới công nghệ nhận định, là điện thoại tầm trung được chế tạo theo “công thức mới” khá thành công của Samsung.

Điện thoại màn hình gập Samsung Galaxy Fold chỉ có 1,5 triệu đến 2,5 triệu chiếc được bán ra trong năm nay.

Galaxy Fold sẽ ra mắt vào ngày 26/4, còn Huawei Mate X ra mắt chậm hơn vào mùa hè năm nay.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioitiepthi.vn)