Samsung sắp ra mắt Galaxy Watch Ultra

Một báo cáo tiết lộ rằng Samsung sẽ tận dụng triệt để thương hiệu Ultra trong năm nay. Hãng có thể trình làng Galaxy Watch Ultra cùng với Galaxy Z Fold 6 Ultra trong sự kiện Unpacked sắp tới. Mới đây, đã có một rò rỉ chứng minh sự tồn tại của Galaxy Watch Ultra.

Theo Android Headlines, Samsung đang phát triển Galaxy Watch Ultra. Do đó, tin đồn về ba mẫu đồng hồ mới có thể là thật. Tuy nhiên, sẽ không có mẫu Pro nào vì hãng sắp hoàn thiện mẫu Ultra đầu tiên.

Danh sách Galaxy Watch Ultra bị lộ:

  • SM-L705UZ – Hoa Kì
  • SM-L705N – Hàn Quốc
  • SM-L705F – Toàn cầu

Samsung đã bỏ qua thương hiệu Classic với Galaxy Watch 5, vốn có màn trở lại với Galaxy Watch 6. Năm nay, mẫu Classic sẽ tiếp tục được phát triển, trong khi mẫu Ultra sẽ tham gia bữa tiệc với tư cách là thành viên mới nhất. Hiện thông tin duy nhất chúng ta có về sản phẩm là dung lượng pin 578mAh.

Ngoài Galaxy Watch Ultra, Samsung có thể còn đang phát triển Galaxy Watch FE. Nếu vậy, thương hiệu FE sẽ hoàn thiện với sản phẩm trải dài từ máy tính bảng, điện thoại, đồng hồ và có thể cả điện thoại màn hình gập. Galaxy Watch FE sẽ có cấu hình tương đương với Galaxy Watch 4 và được trình làng vào cuối năm nay.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn