Samsung sắp có smartphone đầu tiên dùng thiết kế màn hình giọt nước

Samsung Galaxy M2 có thể là điện thoại đầu tiên của Samsung có màn hình “giọt nước”. Chiếc máy này nhiều khả năng nằm ở phân khúc tầm trung.

Samsung là nhà sản xuất có danh mục sản phẩm smartphone khá đang dạng với nhiều tầm giá khác nhau. Theo đó, người dùng có thể lựa chọn những dòng máy cao cấp như Galaxy S, Galaxy Note, các dòng trung cấp như Galaxy A hay những dòng máy giá rẻ nhưu J, C hay On. Dù vậy, điều này có thể sẽ sớm thay đổi với dòng Samsung Galaxy M2. Theo đó, M2 có thể là dòng máy giá thấp duy nhất Samsung tung ra trong năm 2019.

So với “tai thỏ” trên iPhone, “giọt nước” của Samsung ấn tượng hơn nhiều.

Theo một số báo cáo gần đây, Samsung Galaxy J, C và On hiện tại không có quá nhiều điểm khác biệt để phân tách chúng ra thành các dòng sản phẩm khác nhau. Điểm thú vị về Galaxy M2 nằm ở việc nó có thể là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung có dạng “giọt nước”. Trước đó, Samsung đã giới thiệu bốn loại màn hình mới vào hồi đầu tháng này và có thể sẽ áp dụng chúng từ đầu năm sau. Màn hình Infinity-O với một “lỗ tròn” duy nhất để bố trí camera có thể sẽ xuất hiện trên Samsung Galaxy S10 trong khi đó Infinity-V và Infinity-U có thể có mặt trên các dòng máy tầm trung và giá thấp.

Điểm benchmark của Galaxy M2

Ngoài thông tin nói trên, Samsung Galaxy M2 còn có thể được trang bị màn hình độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel cùng tỷ lệ 19,5:9. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn có thể có chip Exynos 7885, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và vận hành nhờ Android 8.1.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo saostar.vn)