Samsung tung ra phụ kiện máy ảnh cho dòng Galaxy S23

Samsung vừa âm thầm tung ra Slim Tripod StandCamera Grip Sand with remote cho Ốp lưng Trong Linh hoạt dành cho dòng Galaxy S23. Theo nguồn tin, hai món phụ kiện này đã có hàng trên Samsung UK. Chúng về cơ bản là giá ba chân.

Slim Tripod Stand (Giá Ba chân Mỏng) là một món phụ kiện bổ sung cho Ốp lưng Trong Linh hoạt để giúp nâng cao trải nghiệm dùng máy ảnh của bạn nhờ giá ba chân nhỏ gọn.

Trong khi đó, Camera Grip Stand with remote (Giá Giữ Máy ảnh với điều khiển từ xa) có công dụng tương tự như Slim Tripod Stand nhưng có thể kết nối với điều khiển chụp từ xa qua Bluetooth.

Giá bán:

  • Slim Tripod Stand cho Ốp lưng Trong Linh hoạt: £34.00 (~970.000₫)
  • Camera Grip Stand with remote cho Ốp lưng Trong Linh hoạt: Chưa được công bố

Tính năng của Slim Tripod Stand

Vì phụ kiện này mỏng nhẹ, bạn có thể dễ dàng mang theo và gắn nó vào Ốp lưng Trong Linh hoạt. Giá ba chân có thể được mở ra nhanh chóng. Bạn cũng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ dọc và ngang nhờ khớp nối xoay.

Tính năng của Camera Grip Stand with remote

Bạn có thể dễ dàng mang theo món phụ kiện này cũng như gắn và tách nó khỏi Ốp lưng Trong Linh hoạt do nó có kích thước nhỏ gọn. Với Camera Grip Stand with remote, bạn có thể chụp ảnh từ xa nhờ khả năng kết nối với điều khiển từ xa của nó.

Giá ba chân tự mở ra khi bạn kéo nó ra khỏi thân phụ kiện. Cuối cùng, bạn sẽ dễ dàng tạo bố cục khung ở góc chụp mong muốn do nó có chân đỡ có thể nghiêng.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa mang hai món phụ kiện này về Việt Nam. Tuy nhiên, vì chúng chỉ tương thích với Ốp lưng Trong Linh hoạt, bạn có thể muốn chuẩn bị trước bằng cách mua ốp lưng này tại đây (cho Galaxy S23), tại đây (cho Galaxy S23+) hoặc tại đây (cho Galaxy S23 Ultra). Samsung đang giảm giá gần 400.000₫ cho chúng.

Nguồn: https://samcafe.vn/samsung-tung-ra-phu-kien-may-anh-cho-dong-galaxy-s23/

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng