Samsung ra mắt dịch vụ Bảo vệ Trọn gói cho thiết bị di động tại Việt Nam

Dịch vụ Bảo vệ Trọn gói Samsung Care+ giúp người dùng có thể bảo vệ thiết bị di động Samsung của mình hiệu quả hơn trước mọi tình huống.

Samsung Vina ngày hôm nay chính thức ra mắt Dịch vụ Bảo vệ Trọn gói Samsung Care+ dành cho các thiết bị di động của hãng tại Việt Nam. Với hai mốc thời hạn là 1 năm và 2 năm, người dùng có thể kích hoạt Dịch vụ trong vòng 14 ngày kể từ khi mua hàng tại bất cứ tại các trung tâm SES (Samsung Experience Store) trên toàn quốc và Samsung 68, và sẽ có thể đăng ký Dịch vụ trực tuyến trên website bán hàng chính thức của Samsung từ tháng 9/2020.

Samsung ra mắt dịch vụ Bảo vệ Trọn gói cho thiết bị di động tại Việt Nam

Cụ thể, Dịch vụ Bảo vệ Trọn gói Samsung Care+ sẽ bảo vệ người dùng trước các tình huống[1]:

  • Thiệt hại phần cứng do tai nạn: Hư hỏng do tai nạn ảnh hưởng đến phần cứng
  • Thiết bị vào nước: Hư hỏng thiết bị do chất lỏng gây ra
  • Sửa chữa lỗi kỹ thuật: Lỗi kỹ thuật và điện phải sửa chữa và thay thế linh kiện

Khi thiết bị gặp hư hỏng trong quá trình sử dụng Dịch vụ Bảo vệ Trọn gói Samsung Care+, người dùng có thể gọi ngay đến hotline 1800-588-855 (nhấn phím 3) từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày (trừ ngày Tết)[2] để yêu cầu sửa chữa[3] một cách dễ dàng và thuận tiện. Nhân viên Samsung sẽ liên hệ với người dùng để nhận thiết bị và hoàn trả thiết bị trong tình trạng tốt nhất hoàn toàn miễn phí.

Người dùng cũng sẽ không không mất phí dịch vụ cho trường hợp sửa chữa cho sự cố rơi vỡ và vào nước. Phí dịch vụ chỉ áp dụng trong trường hợp thay thế máy khi gặp sự cố rơi vỡ vào nước mà không thể sửa chữa được.

Đặc biệt, người dùng còn được bảo vệ lên đến 60 ngày khi du lịch nước ngoài.

Samsung ra mắt dịch vụ Bảo vệ Trọn gói cho thiết bị di động tại Việt Nam

Bảng tóm tắt quyền lợi của người dùng Dịch vụ Bảo vệ Trọn gói Samsung Care+

Samsung ra mắt dịch vụ Bảo vệ Trọn gói cho thiết bị di động tại Việt Nam

Bảng tóm tắt chi phí sử dụng Dịch vụ Bảo vệ Trọn gói Samsung Care+

Thông tin chi tiết về Dịch vụ Bảo vệ Trọn gói Samsung Care+, người dùng có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/offer/samsung-care-plus/

[1] Không bao gồm phụ kiện đi kèm với sản phẩm bao gồm: cốc sạc, dây sạc, tai nghe (nếu có) và các phụ kiện khác

[2] Khách hàng có thể đến trung tâm bảo hành chính hãng của Samsung để yêu cầu sửa chữa

[3] Yêu cầu sửa chữa phải được thực hiện trong vòng 14 ngày từ khi sự cố xảy ra hoặc lỗi được phát hiện

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: news.samsung.com