Samsung ra mắt bộ sưu tập ốp lưng Starbucks cho Galaxy S22 và Galaxy Buds 2

Chắc chắn những người yêu thích thương hiệu cà phê Starbucks sẽ không thể bỏ qua các mẫu ốp lưng và hộp đựng mới của Samsung dành cho Galaxy S22 và Galaxy Buds 2.

Samsung đã từng hợp tác với rất nhiều các thương hiệu lớn để mang đến những phiên bản đặc biệt cho điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh và tai nghe không dây của mình. Mới đây, công ty đã liên kết với thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới Starbucks nhằm thu hút người dùng cho Galaxy S22 và Galaxy Buds 2.

Cụ thể, công ty đã tiết lộ các mẫu ốp lưng Starbucks đặc biệt, thân thiện với môi trường dành cho Galaxy S22, Galaxy S22 Plus, Galaxy S22 Ultra và Galaxy Buds 2. Hầu hết các ốp lưng này đều được làm từ silicon và in logo Starbucks với hai màu sắc chủ đạo là xanh lá cây và trắng.

Ngoài thiết kế hộp đựng tiêu chuẩn cho Galaxy Buds 2, Samsung cũng giới thiệu mẫu hộp đựng hình cốc cà phê với tạo hình nghệ thuật hình trái tim đẹp mắt ở trên cùng. Một trong những mẫu ốp lưng mới dành cho Galaxy S22 được thiết kế dựa trên ốp silicon có dây đeo mà công ty đã từng giới thiệu trước đây.

Các mẫu ốp lưng và hộp đựng theo chủ đề Starbucks mới sẽ có mặt tại Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 28 tháng 6. Chúng sẽ có mặt trên cửa hàng trực tuyến Naver bắt đầu từ 3 giờ chiều ngày mai. Hiện chưa có thông tin về việc Samsung có phát hành bộ sưu tập mới này tại các quốc gia khác ngoài quê nhà của mình hay không.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn