Samsung ra mắt bộ sạc 35W với hai cổng sạc

Bộ sạc mới của Samsung rất đáng để mua nếu nếu bạn có nhu cầu sạc hai thiết bị điện thoại thông minh cùng một lúc.

Samsung mới đây đã giới thiệu bộ sạc nhanh hai cổng mới tại Ấn Độ. Bộ sạc mới có tên gọi là Power Adapter Duo TA220 với một cổng USB Type-A và một cổng USB Type-C. Nó có thể cung cấp công suất đầu ra tối đa 35W, cao hơn so với công suất sạc của hầu hết các mẫu điện thoại thông minh cao cấp của Samsung.

Power Adapter Duo là bộ sạc USB PD 3.0 có khả năng tương thích PPS, nghĩa là nó có thể sạc nhanh điện thoại thông minh và máy tính bảng của các thương hiệu khác cần khả năng tương thích PPS. Cổng USB Type-A có công suất tối đa 15W, tương thích với tiêu chuẩn Quick Charge 2.0, trong khi cổng USB Type-C có công suất cao nhất là 35W. Nó có thể sạc nhanh iPhone 13 Pro, hỗ trợ sạc nhanh 27W.

Power Adapter Duo TA220

Bộ sạc Power Adapter Duo 35W mới của Samsung có giá khoảng 2.299 INR (khoảng 700.000 VNĐ) tại Ấn Độ. Nó chỉ đắt hơn khoảng 700 INR (khoảng 200.000 VNĐ) so với bộ sạc 25W thông thường của công ty, rất đáng để mua nếu bạn có hai điện thoại thông minh hoặc một điện thoại thông minh và một thiết bị đeo. Power Adapter Duo hiện đã được bán trên trang web chính thức của Samsung và tất cả các cửa hàng bán lẻ và trực tuyến hàng đầu khác tại Ấn Độ.

Ngoài bộ sạc hai cổng, Samsung gần đây cũng đã bán bộ sạc ba cổng với tên gọi Power Adapter Trio với công suất sạc nhanh tối đa lên đến 65W. Bộ sạc Power Adapter Trio có giá khoảng 56€ (khoảng 1,4 triệu đồng) và đã được bán thông qua một số trang web tại Châu Âu.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn