Samsung ra mắt bộ nhớ flash mới để bù đắp cho việc thiếu khe cắm thẻ nhớ microSD trên Galaxy S22

Việc thiếu khe cắm thẻ nhớ trên các mẫu flagship không còn là vấn đề quá nghiêm trọng với bộ nhớ flash mới của Samsung.

Hầu hết các mẫu điện thoại cao cấp của Samsung hiện không còn khe cắm thẻ nhớ microSD, bao gồm cả dòng Galaxy S22 mới ra mắt. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không thể mở rộng bộ nhớ lưu trữ. Công ty Hàn Quốc mới đây đã phát hành bộ nhớ flash mới cho phép bạn lưu trữ và sao chép dữ liệu từ thiết bị này sang thiết bị khác.

Bộ nhớ flash mới của Samsung có cổng giao tiếp USB Type-C với các tùy chọn dung lượng là 64GB (MUF-64DA), 128GB (MUF-128DA) và 256GB (MUF-256DA). Chúng được tích hợp chip NAND flash riêng của hãng cùng kết nối USB 3.2 Gen 1 (tương thích ngược với USB 2.0). Công ty cho biết tốc độ đọc tuần tự của bộ nhớ flash mới lên đến 400MB/s, đủ để truyền nhanh chóng hàng trăm hình ảnh hoặc video 4K/8K trong vòng vài giây.

Các bộ nhớ flash mới cực kỳ nhỏ gọn với kích thước 33,7 × 15,9 × 6,4mm cùng trọng lượng 3,4g. Chúng còn có khả năng chống thấm nước, chống sốc, chống từ tính, chống nhiệt độ và chống tia X, vì vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề bảo mật dữ liệu. Samsung cũng bảo hành lên đến 5 năm cho các thiết bị lưu trữ mới này.

Hiện Samsung vẫn chưa công bố giá bán của các bộ nhớ flash mới của mình. Hy vọng chúng sẽ được bán ra thị trường sớm để đáp ứng nhu cầu lưu trữ của người dùng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn