One UI 6.0 Beta cuối cùng cũng đã có cho người dùng Galaxy S22

Thông thường, Samsung sẽ phát hành bản cập nhật mới cho các điện thoại cao cấp, trước khi đến với điện thoại tầm trung. Tuy nhiên, ngay cả khi Galaxy A54 và Galaxy A34 đều đã nhận được One UI 6.0 Beta thì người dùng Galaxy S22 vẫn phải tiếp tục chờ đợi bản cập nhật. Rất may, cuối cùng thì dòng sản phẩm này cũng đã bắt đầu được thử nghiệm phần mềm mới.

Bản cập nhật One UI 6.0 Beta dành cho Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra ngày hôm nay đã được tung ra tại Hàn Quốc, sau một thời gian dài chờ đợi. Nó có tên mã S908NKSU3ZWIA / S908NOKR3ZWIA / S908NKSU3DWI8, nặng khoảng 3GB và đi kèm với bản vá bảo mật tháng 9 năm 2023. Các quốc gia đủ điều kiện khác bao gồm Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Ba Lan, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh cũng sẽ nhận được bản cập nhật trong vài ngày tới.

Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ thiết bị nào thuộc dòng Galaxy S22 tại một trong các quốc gia trên và muốn tham gia thử nghiệm phần mềm mới, hãy truy cập vào ứng dụng Samsung Members, sau đó tìm biểu ngữ quảng cáo của One UI 6.0 Beta, ấn vào và đăng ký. Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể nhận được bản cập nhật và cài đặt một cách dễ dàng.

Giao diện One UI 6.0 mang đến các tính năng và cài tiến mới, bao gồm cả bảng điều khiển nhanh đã được thiết kế lại trông gọn gàng và dễ thao tác hơn. Màn hình khóa cũng có thể thay đổi vị trí của đồng hồ, phông chữ… Các biểu tượng cảm xúc cũng được Samsung thiết kế lại rất bắt mắt và hiện đại.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn