One UI 6.0 Beta hiện đã có cho người dùng Galaxy A54

Samsung đang mở rộng chương trình One UI 6.0 Beta cho nhiều thiết bị của mình hơn. Sau dòng Galaxy S23, công ty hiện đang tung ra bản cập nhật đầu tiên dựa trên Android 14 cho mẫu điện thoại tầm trung Galaxy A54. Bản cập nhật đã có tại Hàn Quốc và sẽ sớm được phát hành tại các quốc gia đủ điều kiện tham gia chương trình.

Quản trị viên của diễn đàn Samsung mới đây đã xác nhận rằng One UI 6.0 Beta đã bắt đầu được triển khai cho Galaxy A54 tại Hàn Quốc, cho phép người dùng trải nghiệm trước giao diện mới dựa trên Android 14. One UI 6.0 mang đến nhiều cải tiến về giao diện cũng như các tính năng mới cho các thiết bị Galaxy.

Một trong những cải tiến nổi bật nhất của One UI 6.0 là bố cục thông báo nâng cao, giúp dễ dàng truy cập vào bảng điều khiển nhanh đầy đủ. Nó cũng mang đến các tiện ích mới, cải thiện các ứng dụng gốc của Samsung và bổ sung thêm các tính năng camera mới.

Người dùng Galaxy A54 tại các quốc gia đủ điều kiện tham gia khác, bao gồm: Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Ba Lan, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ cũng sẽ sớm được tham gia trải nghiệm One UI 6.0. Nếu bạn đang sử dụng chiếc điện thoại này tại các quốc gia nói trên, bạn có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào ứng dụng Samsung Members và xem có biểu ngữ của One UI 6.0 Beta hay chưa nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng