Samsung muốn cắt giảm chi phí sửa chữa điện thoại Galaxy của bạn

Bạn có thể sửa chữa điện thoại Galaxy của mình với mức giá rẻ hơn đến một nửa.

Samsung Electronics đã quyết định tăng cường sử dụng các linh kiện tái chế trong việc sửa chữa điện thoại thông minh nhằm giảm tác hại cho môi trường cũng như giảm bớt gánh nặng cho người dùng các thiết bị di động của mình.

Theo Business Korea, Công ty Hàn Quốc đang xem xét việc giới thiệu một chương trình sử dụng các linh kiện tái chế để sửa chữa thiết bị di động trong nửa đầu năm nay. Các linh kiện này sẽ được nhà sản xuất chứng nhận và đảm bảo chất lượng của chúng ngang bằng với các linh kiện mới. Nếu chương trình này được áp dụng, bạn có thể sửa chữa màn hình điện thoại bị hỏng của mình với mức phí chỉ 100.000 won (khoảng 1,86 triệu đồng), giảm đến một nửa so với mức giá 200.000 won trước đây.

Nếu kế hoạch này thành hiện thực, nó sẽ giúp giảm lượng rác thải và bảo vệ môi trường. Samsung gần đây đang rất nỗ lực để giảm các tác động tiêu cực đến môi trường. Bằng chứng là công ty đã thay đổi bao bì hộp đựng sản phẩm, cũng như loại bỏ củ sạc đi kèm với hầu hết các thiết bị mới. Dòng Galaxy S22 ra mắt đầu năm nay cũng có một số thành phần được làm từ lưới đánh cá tái chế.

Samsung mới đây cũng đã công bố chương trình tự sữa chữa (DIY) để người dùng có thể tự thay thế các linh kiện bị hỏng cho thiết bị Galaxy của mình. Rất có thể trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục có chương trình tự sữa chữa sử dụng các linh kiện tái chế để thân thiện với môi trường hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn