Samsung loại Galaxy S7 và S7 Edge ra khỏi danh sách cập nhật hàng tháng

Mới đây Samsung đã gạch tên hai chiếc smartphone Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge khỏi danh sách cách thiết bị nhận được bản cập nhật bảo mật hằng tháng và chuyển chúng sang lịch trình cập nhật hằng quý (tức sau 3 tháng sẽ nhận được bản cập nhật 1 lần).

Samsung từng cho biết sau ba năm kể từ khi ra mắt, Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật bảo mật.

Và kể từ khi nhận được bản vá Google Security tháng ba, Galaxy S7 và S7 Edge sẽ chỉ nhận được bản cập nhật bảo mật 1 lần trong 3 tháng thay vì mỗi tháng 1 lần như trước.

Trong khi đó, các dòng sản phẩm như Galaxy S7 Active, Galaxy S8, Galaxy S8 Plus, Galaxy S8 Active, Galaxy S9, Galaxy S9+, Galaxy Note 8, Galaxy Note 9, Galaxy A5 (2017), Galaxy A8 (2018) hay dòng Galaxy S10 mới nhất vẫn sẽ tiếp tục nhận được cập nhật bảo mật hàng tháng.

Danh sách thiết bị cập nhật hàng tháng và hàng quý của Samsung.

Nguồn tin còn cho biết, Samsung đã loại Galaxy S7 và S7 Edge khỏi danh sách các thiết bị đủ điều kiện cập nhật Android Pie nên việc vẫn hỗ trợ cập nhật bảo mật cũng giúp người dùng nguôi ngoai phần nào.

Ngoài ra, có đến khoảng 24 thiết bị tầm trung khác của nhà Samsung cũng sẽ nhận được bản cập nhật Android Pie trong vòng 1 năm.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)