Samsung là Nhà tuyển dụng tốt nhất thế giới trong năm 2022

Bên cạnh đó, theo Forbes, Samsung còn là Nhà tuyển dụng tốt nhất cho sinh viên mới tốt nghiệp.

Samsung đã giành được danh hiệu “Nhà tuyển dụng tốt nhất thế giới” từ Forbes trong năm thứ ba liên tiếp. Bảng xếp hạng dựa trên một cuộc khảo sát của Forbes-Statisca vốn đã phỏng vấn hơn 150.000 nhân viên của 800 công ti ở Hoa Kì, Đức, Vương quốc Anh, …

Những người tham gia khảo sát được yêu cầu đánh giá mức độ sẵn sàng giới thiệu công ti của họ đến gia đình và bạn bè. Hơn nữa, họ được yêu cầu đánh giá các hãng về tác động kinh tế và hình ảnh thương hiệu, bình đẳng giới và trách nhiệm, cũng như khả năng phát triển tài năng. Nhân viên Samsung nằm trong số những người có mức độ hài lòng với công việc cao nhất.

Một yếu tố chính góp phần vào tính hợp lệ của cuộc khảo sát là các công ti bị hạn chế tham gia vào quá trình khảo sát. Họ không thể tuyển dụng những người trả lời khảo sát; và những người tham gia khảo sát được đảm bảo tính ẩn danh của họ.

Samsung xếp hạng cao hơn cả Microsoft, Alphabet, Apple,…

Forbes cho biết “Làn sóng đại nghỉ việc” – hiện tượng toàn cầu hiện nay trong đó nhiều người tự nguyện bỏ việc – vẫn đang diễn ra mạnh mẽ kể từ khi bắt đầu vào đầu năm 2021. Giờ đây, hơn bao giờ hết, nhân viên coi trọng mức lương cao hơn và phúc lợi tốt hơn bên cạnh cơ hội thăng tiến, sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống và công việc có mục đích.

Trong môi trường hiện tại, Tập đoàn Samsung – với 266.673 nhân viên – xếp hạng đầu và được vinh danh là Nhà tuyển dụng tốt nhất thế giới. Hãng được xếp hạng cao hơn Microsoft, IBM, Alphabet (công ti mẹ của Google), Apple, Delta Air Lines, Costo Wholesale, Adobe, Southwest Airlines, Dell Technologies,… Bên cạnh đó, cuộc khảo sát vinh danh Samsung là một trong những “Nhà tuyển dụng tốt nhất cho sinh viên mới tốt nghiệp“.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn