Samsung không có kế hoạch sản xuất điện thoại với màn hình tai thỏ

Theo một nguồn tin trong ngành được dẫn lại bởi Android Headlines, Samsung sẽ không chạy theo xu thế làm màn hình tai thỏ đang rất phổ biến trên thị trường smartphone.

Đồng thời, công ty Hàn Quốc cũng không xem xét nghiên cứu bất kỳ “cấu trúc cơ khí” phức tạp nào trong kế hoạch dài hạn, đồng nghĩa chúng ta sẽ không thấy hệ thống camera bật lên như Oppo Find X hay Vivo NEX xuất hiện trên điện thoại Galaxy.

Thay vào đó, tin đồn cho thấy bộ phận R & D của Samsung đang hợp tác với Mantis Vision – một startup đến từ Israel để nghiên cứu thiết lập camera 3D trên Galaxy S10 và xây dựng cảm biến chiều sâu tương tự cách Apple đã làm với iPhone X với mô đun ở mặt trước được tích hợp mà không làm xuất hiện tai thỏ.

Hình ảnh được cho là nguyên mẫu của Galaxy S10 không có “tai thỏ”

Nguồn tin cho biết thêm, trong tương lai gần, Galaxy Note 9 sẽ không sở hữu thiết kế đột phá so với người tiền nhiệm Galaxy Note 8. Mục tiêu cuối cùng của Samsung là tạo ra một chiếc điện thoại với tỷ lệ hiển thị màn hình ở mặt trước lên đến 100%.

Với những tiến bộ công nghệ gần đây về cảm biến vân tay bên trong màn hình và camera phía dưới màn hình, Samsung có thể đạt được tham vọng sau vài năm nữa.

Ngoài ra, Galaxy Note 9 rất có thể sẽ ra mắt vào ngày 9/8, sớm hơn so với thông lệ hàng năm của Samsung (họ thường giới thiệu smartphone mới thuộc dòng Note tại sự kiện IFA vào tháng 9).

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)