Samsung Galaxy S9 và Xperia XZ2 đọ khả năng quay siêu chậm, ai sẽ thắng?

GSMArena vừa thực hiện một cuộc thử nghiệm nhằm so sánh khả năng quay video siêu chậm ở tốc độ 960 fps giữa Xperia XZ2 và Galaxy S9.

Sony là hãng đi đầu trong việc áp dụng công nghệ quay slow-motion 960 fps lên smartphone với chiếc Xperia XZ1 ra mắt hồi năm ngoái. Năm nay, họ tiếp tục nâng cấp camera của Xperia XZ2 để hỗ trợ độ phân giải Full HD, trong khi thiết bị đến từ Samsung bị giới hạn ở mức HD.

Tuy nhiên, Galaxy S9 có những điểm nổi bật riêng như tự động kích hoạt chế độ quay siêu chậm khi phát hiện chuyển động. Giao diện quay video trên S9 cũng tốt hơn với một công cụ chỉnh sửa video. Và ngay sau đây mời các bạn cùng xem video so sánh khả năng quay siêu chậm giữa 2 chiếc flagship này.

Mỗi hãng có một thế mạnh khác nhau, vậy theo bạn sau khi xem xong clip trên, smartphone nào sẽ cho kết quả tốt hơn? Mời các bạn cùng bình chọn và đưa ra nhận xét ở phần bình luận bên dưới nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)