Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra lộ kích thước màn hình

Dòng Galaxy S22 dường như sẽ có màn hình kích thước bé hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Đã 5 tháng trôi qua kể ngày Samsung ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S21 vào tháng Giêng. Mặc dù sắp tới, công ty sẽ công bố một loạt sản phẩm chủ lực mới như các mẫu điện thoại gập và đồng hồ thông minh, chắc chắn việc phát triển dòng Galaxy S22 vẫn đang tiếp tục diễn ra. Hôm nay, những thông tin đầu tiên bị rò rỉ về dòng sản phẩm này đã xuất hiện.

Galaxy S22 Ultra Concept

Theo nhiều nguồn tin, thế hệ Galaxy S kế tiếp, mà dự kiến sẽ là Galaxy S22 series sẽ có màn hình nhỏ hơn so với các mẫu hiện tại. Cụ thể, chúng được cho là sẽ có màn hình với kích thước như sau:

  • Galaxy S22: 6,06 – 6,1-inch
  • Galaxy S22 Plus: 6,55 – 6,66-inch
  • Galaxy S22 Ultra: 6,80 – 6,81-inch

Có thể thấy, Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ có màn hình bé hơn một chút so với những người tiền nhiệm. Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus có màn hình lần lượt là 6,2-inch và 6,7-inch.

Đối với Galaxy S22 Ultra, thiết bị này được cho là sẽ giữ nguyên kích thước màn hình là 6,8-inch so với Galaxy S21 Ultra. Ngoài ra, đây dự kiến cũng sẽ là biến thể duy nhất trong dòng Galaxy S22 được trang bị màn hình với bảng điều khiển LTPO.

Hiện chưa có thông tin về độ phân giải màn hình của những chiếc Galaxy S22. Rất có thể chúng sẽ có độ phân giải tương tự như các sản phẩm thế hệ trước: Phiên bản Ultra sẽ có màn hình WQHD+, còn biến thể cơ bản và Plus sẽ có màn hình FHD+.

Trước đó, nguồn tin từ Hàn Quốc hé lộ rằng, có thể dòng Galaxy S22 sẽ không có camera ẩn dưới màn hình, do công ty chưa thực sự hài lòng với chất lượng hình ảnh mà nó mang lại. Dự kiến, chiếc Galaxy Note ra mắt cuối năm 2022 sẽ là mẫu flagship đầu tiên thuộc dòng Note và dòng S có được tính năng này.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn