Samsung Galaxy S10 được trang bị “loa trong màn hình”, trông nó sẽ như thế này

Galaxy S10 sẽ là siêu phẩm tiếp theo mà nhiều fan Samsung đang mong đợi. Mới đây, nguồn tin cho rằng Galaxy S10 sẽ được áp dụng một công nghệ âm thanh rất tuyệt vời.

Vào tháng trước, tại triển lãm công nghệ thông tin SID 2018, Samsung đã trình diễn một mẫu smartphone thử nghiệm công nghệ phát âm mới. Như bạn có thể thấy trong video, đại diện Samsung giải thích công nghệ tai nghe điện áp tích hợp bên trong, nó sẽ truyền âm thanh qua màn hình của máy, giúp cho smartphone có thiết kế không viền màn hình. Công nghệ này được Samsung gọi là “Sound on Display”.

Trong video, dường như đó là một chiếc Galaxy S9+ có ốp lưng, người thuyết trình còn nói đùa rằng bạn đang nhìn vào màn hình của Galaxy S10.

Hôm nay (12/6), báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, công nghệ âm thanh Sound on Display sẽ được trang bị cho smartphone từ năm sau. Nguồn tin nói rằng cả Samsung và LG đã sẵn sàng đưa công nghệ âm thanh mới này lên những smartphone màn hình OLED vào năm 2019.

Nguồn tin còn cho biết màn hình của smartphone Samsung cao sắp tới sẽ có kích thước 6.2 inch. Thật trùng hợp đó cũng là kích thước màn hình của Galaxy S9+, vì vậy rất có thể Galaxy S10 sẽ có màn hình 6.2 inch nhưng với thiết kế tràn cạnh, nhỏ gọn hơn.

Công nghệ Sound on Display được giới thiệu là có âm thanh chất lượng tốt khi bạn áp tai vào màn hình. Trong thực tế thì Vivo vừa ra mắt smartphone NEX cũng trang bị công nghệ âm thanh tương tự.

Vivo gọi công nghệ đó là SoundCasting và nói rằng: “Công nghệ này là giải pháp cho smartphone không viền cạnh màn hình, nó vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh cân bằng, trải nghiệm tốt hơn”.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)