Samsung Galaxy Note9 “nghiền nát” iPhone XS Max trong bài test thời lượng sử dụng pin

Thời lượng pin là một nhưng những tiêu chí quan trọng mà người dùng cân nhắc trước khi quyết định mua sắm một chiếc smartphone.

Cả Galaxy Note9 và iPhone XS Max đều là những chiếc điện thoại thông minh có thông số dung lượng pin rất cao. Tuy nhiên, xét về thời lượng khi sử dụng thực tế thì mẫu flagship nào sẽ giành chiến thẳng?

Để trả lời cho câu hỏi trên thì mới đây, kênh Youtube PhoneBuff mới đây đã thực hiện một bài thử nghiệm pin giúp chúng ta có thể hình dung một cách khá chính xác về những gì mà Galaxy Note 9 và iPhone XS Max mang lại trải nghiệm cho người dùng.

Được biết, bài kiểm tra pin này thực hiện các tác vụ thường ngày như gọi điện thoại, nhắn tin, chơi game, sử dụng các ứng dụng mạng xã hội, xem video,…. PhoneBuff đảm bảo tất cả các cài đặt trên hai máy như nhau và thậm chí đã thực hiện bài so sánh pin Galaxy Note 9 và iPhone XS Max hai lần và chúng đều cho kết quả tương tự.

Trong thử nghiệm đầu tiên, chiếc iPhone XS Max đã cho kết quả tốt hơn khi cuộc gọi điện thoại kéo dài một giờ chỉ mất 3% pin, trong khi Note 9 mất 5%, nhưng iPhone đã bị ngốn rất nhiều pin ở các tác vụ khác. Kết quả là trong khi pin của iPhone XS Max đã về mức 0% thì con số này trên Galaxy Note 9 vẫn còn là 37%.

Chi tiết hơn về màn so sánh pin này, mời bạn đọc cùng xem video dưới đây:

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)