Samsung Galaxy J8 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, sẽ sớm ra mắt?

Trên kênh Youtube chuyên đăng tải clip huấn luyện nhân viên của Samsung, một đoạn video cho thấy Galaxy J8 đã có mặt tại Việt Nam. Như vậy, ngày lên kệ của sản phẩm này đã đến rất gần.

Galaxy J8 sở hữu thiết kế sang trọng với màn hình 6 inch tràn cạnh, phần viền được làm cực mỏng cho trải nghiệm hình ảnh ấn tượng cũng như giúp người dùng cầm nắm thoải mái. Cấu hình của máy khá tốt trong phân khúc tầm trung: Chip Snapdragon 450, RAM 4 GB, ROM 64 GB và pin 3.500 mAh.

Thiết bị được Samsung đầu tư khá mạnh cho khâu nhiếp ảnh với camera kép 16 + 5 MP ở mặt sau hỗ trợ chụp xóa phông cùng khả năng tùy chọn độ mờ hậu cảnh và biến ánh sáng phông nền thành các hình (trái tim, ngôi sao…) giúp khung cảnh thêm phần lung linh.

Trong khi đó, camera trước lên đến 16 MP đi kèm chế độ tạo sticker vui nhộn và có đèn flash LED 3 cấp độ giúp bạn tạo ra những bức ảnh selfie ảo diệu ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, Galaxy J8 được trang bị nhiều tiện ích giúp người dùng thao tác thuận lợi hơn trên điện thoại như: Cảm biến vân tay một chạm, nhận dạng gương mặt, thư mục bảo mật, chế độ đa nhiệm chia đôi màn hình, dùng 2 tài khoản trên một ứng dụng…

Sản phẩm dự kiến bán ra tại Việt Nam với 3 màu: Đen, vàng và tím.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)