Samsung Galaxy F sẽ được trang bị màn hình gập Infinity-V độc đáo

Trong nhiều năm, smartphone đã gắn liền với màn hình 16:9. Nhưng từ tháng 3/2017, Samsung đã khởi động 1 xu hướng mới, đó là màn hình vô cực – Infinity.

Hiện tại, smartphone màn hình 18.5:9 đã phổ biến trên nhiều mẫu smartphone tầm trung của Samsung. Với việc giảm viền cạnh màn hình, dự kiến các sản phẩm sắp tới của hãng sẽ có màn hình tỷ lệ 19.5:9.

Chưa hết, Samsung cũng đang chuẩn bị cho ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới, nó thường được gọi là Galaxy F. Hiện tại, chưa rõ kích thước, tỷ lệ và cả thiết kế của Galaxy F sẽ thế nào nhưng báo cáo mới nhất cho rằng màn hình gập của smartphone này sẽ có tên gọi là Infinity-V (V có thể là hình tượng hóa của một màn hình có thể gập lại).

Được biết, nhãn hiệu Infinity-V đã được Samsung đăng ký tại Hàn Quốc vào tuần trước và phân loại nó như là một màn hình dành cho smartphone. Đây có thể là thời điểm hoàn hảo để công ty công bố những thông tin này, bởi dự kiến tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển Samsung diễn ra từ 7/11 tới, Samsung cũng sẽ mang 1 nguyên mẫu Galaxy F tới để giới thiệu.

Nếu mọi thứ diễn ra đúng như dự kiến thì Galaxy F có thể chính thức ra mắt vào đầu năm sau, nhưng thời điểm lên kệ có thể muộn hơn, thậm chí có thông tin cho là đến tận quý 2/2019 mới đến tay người dùng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)