Samsung Electronics Việt Nam trao tặng thư viện thông minh trị giá 200 triệu đồng tại Bắc Ninh

Bắc Ninh ngày 25 tháng 3 năm 2021, hôm nay Công ty TNHH Samsung Điện tử Việt Nam (SEV) đã trao tặng “Thư viện thông minh” trị giá 200 triệu đồng cho trường Tiểu học Thuỵ Hoà , huyện Yên Phong tỉnh Bắc Ninh. Đây là Thư viện thông minh đầu tiên được SEV trao tặng tại Bắc Ninh.

Trong bối cảnh Văn hóa đọc đang được lan tỏa mạnh trong cộng đồng, Dự án “Thư viện thông minh” là dự án xây dựng và cải tạo các thư viện tại các trường Tiểu học, Trung học trở thành thư viện thông minh mang tính tương tác cao nhằm tạo điều kiện đọc sách và học tập trên các thiết bị công nghệ hiện đại cho các em học sinh, giúp các em hình thành thói quen đọc sách mỗi ngày, từ đó phát triển văn hóa đọc trong thế hệ trẻ.

Samsung Electronics Việt Nam trao tặng thư viện thông minh trị giá 200 triệu đồng tại Bắc Ninh

Thư viện thông minh tại trường Tiểu học Thuỵ Hoà được đầu tư và nâng cấp trên diện tích 60m2 với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại bao gồm: Máy tính bảng Samsung, điều hoà Samsung, sàn gỗ thư viện, hệ thống tủ sách, kệ sách, bộ bàn ghế đọc sách,… giúp học sinh đọc các tài liệu e-book, tự do sáng tạo và giải trí trên kho ứng dụng của Samsung. Cùng với đó là khoảng 1.000 cuốn sách được Samsung cung cấp bao gồm nhiều đầu sách khác nhau, phù hợp với lứa tuổi tiểu học.

Samsung Electronics Việt Nam trao tặng thư viện thông minh trị giá 200 triệu đồng tại Bắc Ninh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Kim Yong Sup – Giám đốc Nhân sự Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam chia sẻ: “Với mong muốn đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của Việt Nam nói chung và Bắc Ninh nói riêng, chúng tôi vẫn đang nỗ lực từng ngày nối dài các hoạt động vì cộng đồng của mình. Dự án “Thư viện thông minh” là minh chứng cho điều đó. Đây cũng là món quà thay lời tri ân mà SEV gửi tới các địa phương nơi đã sinh thành và nuôi dưỡng nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng Thư viện thông minh tại trường Tiểu học Thuỵ Hoà sẽ mang lại không gian đọc sách thú vị cho các em nhỏ tại đây, từ đó ươm mầm và chắp cánh cho những ước mơ của các em bay cao, bay xa hơn nữa trong tương lai”.

Dự kiến SEV sẽ tiếp tục trao tặng 5 Thư viện thông minh cho các trường trong năm 2021.Bên cạnh “Thư viện thông minh”, SEV cũng đã thực hiện nhiều dự án khác nhằm nuôi dưỡng và phát triển nhân tài tại Bắc Ninh – nơi Samsung đặt các nhà máy của mình như: Xây dựng Trường học Hy vọng Samsung, Chương trình sữa học đường, Trao học bổng khuyến học cho học sinh nghèo vượt khó, Chương trình trao tặng xe lăn cho người khuyết tật…

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: news.samsung.com