Samsung đang phát triển One UI 4.1 cho Galaxy S21 Ultra

Sau khi dòng Galaxy S22 được bán ra, dòng Galaxy S21 có thể sẽ là những thiết bị tiếp theo sớm nhận được One UI 4.1

Samsung đang khá bận rộn trong việc triển khai bản cập nhật One UI 4.0 cho các thiết bị Galaxy của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không phát triển các phiên bản phần mềm tiếp theo. Trước đó, có tin đồn về việc các dòng Galaxy S21 và Galaxy Note 20 sẽ được cập nhật One UI 4.1 vào tháng 2 năm 2022. Giờ đây, nguồn tin uy tín đã xác nhận rằng phiên bản One UI 4.1 hiện đang được phát triển cho Galaxy S21 Ultra.

Galaxy S22 Ultra

Ảnh: 9TO5Google

Galaxy S21 Ultra là một trong những mẫu điện thoại tốt nhất của Samsung mà bạn có thể mua ngay bây giờ. Đây là thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật ổn định One Ui 4.0 dựa trên Android 12, và vẫn là mẫu Galaxy S cao cấp nhất cho đến khi dòng Galaxy S22 ra mắt vào tháng sau.

One UI 4.1 dự kiến sẽ là một bản nâng cấp tương đối nhỏ so với One UI 4.0, tuy nhiên nó vẫn mang đến các tính năng và cải tiến mới. Samsung đã bắt đầu thử nghiệm bản cập nhật One UI 4.1 cho Galaxy S21 Ultra với phiên bản phần mềm có tên mã G998U1UEU5CVA4. Tất nhiên đây là một bản thử nghiệm, vì vậy phiên bản chính thức sẽ có tên mã khác khi được tung ra cho người dùng.

Chưa rõ khi nào Samsung sẽ có kế hoạch tung ra One UI 4.1. Dòng Galaxy S22 dự kiến sẽ được cài sẵn One UI 4.1 ngay tại thời điểm bán ra. Chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi các mẫu Galaxy S21 sẽ là những thiết bị tiếp theo nhận được bản cập nhật mới này. Bạn có thể tham khảo danh sách các thiết bị Galaxy đủ điều kiện cập nhật One UI 4.1 tại đây.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn