Samsung đăng ký bằng sáng chế smartphone 3 màn hình, xòe ra như múa quạt

Mẫu smartphone này nếu không dùng lướt Facebook thì có thể dùng để quạt cũng được, mỗi tội hơi tốn sức mà không được mát cho lắm.

Các hãng smartphone không bao giờ ngừng sáng tạo và phát triển. Bên cạnh các sản phẩm ra mắt hàng năm, họ còn nghĩ tới những thiết kế tương lai và đệ trình chúng lên Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) để đề phòng bị hãng khác cuỗm mất.

Sau một loạt smartphone với màn hình gập, co giãn… mới đây Samsung tiếp tục được WIPO phê duyệt một sáng chế smartphone mới. Lần này, thiết bị của Samsung có 3 màn hình xếp chồng lên nhau khi cần sự nhỏ gọn và xòe ra lúc xử lý nhiều công việc khác nhau. 3 màn hình này có thể hoạt động độc lập như 3 chiếc smartphone được đính vào với nhau vậy.

Samsung đăng ký bằng sáng chế smartphone 3 màn hình, xòe ra như múa quạt 1

Hiện tại vẫn chưa rõ ý tưởng của Samsung đằng sau thiết bị này là như thế nào. Nhiều khả năng gã khổng lồ Hàn Quốc muốn mang tới cho người dùng một thiết bị có thể phục vụ như 3 chiếc smartphone cùng lúc khi cần nhưng vẫn đảm bảo sự nhỏ gọn lúc di chuyển.

Samsung đăng ký bằng sáng chế smartphone 3 màn hình, xòe ra như múa quạt 2

Một điểm đáng chú ý khác đó là mẫu smartphone này không hề có nút vật lý hay camera. Mặt lưng của nó không có gì khác ngoài logo Samsung.

Các hãng smartphone thường xuyên đăng ký rất nhiều sáng chế nhưng chỉ một số ít trong đó được thương mại hóa. Khả năng thiết bị này được tung ra thị trường là rất thấp trừ khi Samsung đưa ra những trải nghiệm thực sự hữu ích cho người dùng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo ttvn.vn)