Samsung đang cung cấp màn hình cong cho Oppo?

Lẽ nào Oppo sẽ trang bị màn hình OLED tràn cạnh cho mẫu flagship Find X sắp tới của mình?

Một trong những điểm đặc trưng của dòng Galaxy cao cấp đến từ Samsung chính là màn hình tràn cạnh: phần màn hình cong sang 2 cạnh bên mang đến trải nghiệm sang trọng và ấn tượng.

Theo Android Authority, nguồn tin mới nhất từ The Bell (Hàn Quốc) cho biết Samsung Electronics đang cung cấp tấm nền OLED cong tràn cạnh (còn gọi là Edge) cho Oppo, nhà sản xuất smartphone lớn thứ 5 thế giới.

Liệu rằng chúng ta sẽ nhìn thấy smartphone Oppo với màn hình tràn cạnh trong tương lai?

Cụ thể, Samsung sẽ cung cấp tấm nền OLED cong kích thước 6.42 inch cho Oppo từ tháng này. Tuy trước đây Oppo từng mua tấm nền màn hình từ Samsung, đây là lần đầu tiên loại màn hình được cung cấp là màn hình linh hoạt có thể bẻ cong.

Do tên gọi “Edge” đã được Samsung đăng ký thương hiệu nên Oppo buộc phải dùng tên gọi khác cho thiết kế màn hình tràn cạnh trên smartphone của mình.

Chắc chắn thiết bị có màn hình tràn cạnh sẽ có giá đắt hơn nhiều so với smartphone Oppo hiện nay do chi phí tấm nền OLED cong đắt hơn 5 lần so với màn hình bình thường, vào khoảng 100 USD.

Nguồn tin tiết lộ smartphone Oppo với màn hình tràn cạnh sẽ ra mắt vào tháng 7 hoặc tháng 8 năm nay.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo vnreview.vn)