Samsung đã bán được hơn 600.000 màn hình thông minh trên toàn cầu

Màn hình thông minh của Samsung đã thành công rực rỡ với doanh số bán ra hơn 600.000 chiếc trên phạm vi toàn cầu.

Samsung lần đầu tiên giới thiệu các sản phẩm màn hình thông minh vào năm ngoái sau đại dịch Covid-19. Đây là dòng sản phẩm nhắm đến người dùng làm việc tại nhà và muốn sử dụng màn hình như một chiếc TV. Chúng thông minh hơn màn hình PC thông thường và có hệ điều hành giống như trên TV cũng như hỗ trợ các tính năng kết nối mở rộng.

Samsung Smart Monitor

Công ty Hàn Quốc mới đây cho biết các sản phẩm màn hình thông minh của họ đã gặt hái được rất nhiều thành công với số lượng bán ra đạt mốc hơn 600.000 đơn vị trên toàn thế giới trong vòng một năm kết từ khi ra mắt. Màn hình thông minh của Samsung đã nhận được những đánh giá rất tích cực từ các chuyên gia và người tiêu dùng. Có tổng cộng 6 mẫu trong dòng màn hình thông minh đã được bán ra, với kích thước từ 27-inch đến 43-inch.

Màn hình thông minh của Samsung được cài sẵn hệ điều hành Tizen và có tất cả các ứng dụng phát nhạc trực tuyến và video phổ biến như Apple Music, Disney+, Netflx, Prime Video, Spotify và YouTube. Chúng hỗ trợ các kết nối như Bluetooth, Wi-fi, Wireless Dex và USB 3.0. Thậm chí các mẫu màn hình này còn đi kèm với bộ điều khiển từ xa cho phép bạn dễ dàng điều hướng giao diện người dùng. Các tính năng khác có thể kể đến như Bixby, loa âm thanh nổi tích hợp.

Hye-Seung Ha, phó Giám đốc Điều hành Kinh doanh Màn hình tại Samsung Electronics cho biết: “Màn hình thông minh Samsung là một sản phẩm sáng tạo đã hoàn toàn định vị mình như một hạng mục mới trong kỷ nguyên cuộc sống gia đình”.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn