Samsung có thể giới thiệu máy tính xách tay và máy tính bảng màn hình gập vào năm sau

Samsung hiện đang thống trị thị trường điện thoại màn hình gập, và công ty có thể sẽ mở rộng sự hiện diện của mình với nhiều thiết bị gập khác vào năm sau.

Theo nguồn tin từ mạng xã hội Naver, Samsung sẽ phát hành phiên bản kế nhiệm của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 vào năm 2022. Thế hệ điện thoại gập mới của công ty Hàn Quốc được cho là không có nhiều thay đổi về thiết kế, chúng ta sẽ chỉ thấy các nâng cấp thông thường từ thế hệ này sang thế hệ khác. Nguồn tin cũng cho biết Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 sẽ có bản lề cải kiến, kính UTG mới, trọng lượng và độ dày tổng thể cũng được giảm bớt.

Ảnh: LetsGoDigital

Cho đến nay, Samsung mới chỉ ra mắt điện thoại màn hình gập, nhưng điều này có thể sẽ thay đổi vào năm tới khi công ty có ý định phát hành cả máy tính bảng và máy tính xách tay có màn hình gập. Mặc dù về cơ bản, có thể xem Galaxy Z Fold như một chiếc máy tính bảng có thể gập lại, nhưng với xu hướng màn hình ngày càng lớn hiện nay thì nó vẫn khá bé nếu so với một chiếc máy tính bảng thông thường. Vì vậy, công ty Hàn Quốc có thể sẽ phát hành một chiếc máy tính bảng có màn hình lớn hơn có thể gập lại để tăng tính di động. Ngoài ra, Samsung được cho là cũng sẽ giới thiệu một mẫu máy tính xách tay có màn hình gập vào năm sau.

Hiện chưa rõ những thiết bị mới sẽ có thiết kế cụ thể như thế nào, và chúng có thực sự được tung ra thị trường vào năm tới hay không. Nếu thông tin này chính xác thì năm 2022 sẽ là một năm rất thú vị đối với các sản phẩm có thể gập lại. Samsung mới đây cũng đã giới thiệu loạt màn hình gập dành cho các các thiết bị di động, rất có thể chúng sẽ được đưa lên các thiết bị mà chúng ta đang nhắc tới vào năm sau.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn