Samsung chuẩn bị bán ra gói quà đặc biệt kỉ niệm 10 năm Galaxy

Để kỉ niệm 10 năm kể từ khi ra mắt mẫu điện thoại Galaxy đầu tiên, Samsung đang lên kế hoạch bán ra gói quà cao cấp Galaxy Anniversary Premium tại một số quốc gia, đi kèm với nhiều thiết bị mới ra mắt của công ty.

Theo nguồn tin chính thức, “ông trùm” công nghệ Hàn Quốc – Samsung sẽ bán ra gói quà tặng đặc biệt này vào dịp lễ sắp tới. Gói quà kỉ niệm 10 năm Galaxy bao gồm một chiếc điện thoại Galaxy Note 10, một chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active 2 kèm dây đeo, một cặp tai nghe Galaxy Buds và một chiếc ốp silicon dành cho Galaxy Note 10.

Samsung chuẩn bị bán ra gói quà đặc biệt kỉ niệm 10 năm Galaxy

Như chúng ta đã biết, những sản phẩm này đều có thể kết nối được với nhau. Ngoài ra, cả Galaxy Buds và Galaxy Watch Active 2 đều hỗ trợ sạc không dây với tính năng sạc ngược Wireless PowerShare của Note 10, hoạt động tốt khi được kết nối với smartphone của Samsung.

Theo dự kiến, gói quà Galaxy Anniversary Premium sẽ có mặt tại một số thị trường chọn lọc từ tháng 11. Nhiều khả năng, chúng sẽ có mặt tại các thị trường chủ chốt của công ty, ví dụ như Mỹ và Hàn Quốc. Hiện tại, vẫn chưa có giá bán chính thức của gói sản phẩm nói trên, tuy nhiên theo ước tính, tổng giá trị sản phẩm trong gói sẽ rơi vào khoảng 1400 USD (~32.5 triệu đồng).

[ssn_product id=37174 name=Samsung Galaxy Note10+]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: cellphones.com.vn