Samsung chính thức phát hành Android 12 Beta cho dòng Galaxy S21

Đúng như những rò rỉ trước đó, Samsung hiện đã chính thức phát hành Android 12 Beta cho dòng Galaxy S21.

Google vẫn chưa phát hành Android 12, nhưng có vẻ điều này không ảnh hưởng đến kế hoạch phát hành của Samsung. Công ty Hàn Quốc mới đây đã chính thức khởi chạy chương trình thử nghiệm Android 12 của mình bắt đầu từ ngày hôm nay.

Galaxy S21 Android 12 Beta

Ảnh: 9TO5Google

Chương trình Android 12 Beta sẽ được tung ra tại các thị trường bao gồm Anh, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Đức, Ba Lan và Hàn Quốc. Người dùng có thể cài đặt bản cập nhật thông qua ứng dụng Samsung Members bằng cách chọn tham gia. Cho đến nay, Galaxy S21 là dòng sản phẩm duy nhất được tham gia chương trình One UI 4.0 Beta, nhưng các mẫu flagship khác có thể cũng nhận được trước cuối năm nay.

Thời gian phát hành bản cập nhật mới của Samsung hiện tại rất ấn tượng so với trước đây. Bản thử nghiệm Android 11 đầu tiên được ra mắt trên dòng Galaxy S20 vào khoảng tháng 10 năm ngoái, hơn một tháng sau khi Google phát hành Android 11 cho người dùng Pixel. Năm nay Samsung đã “đảo ngược tình thế” bằng cách tung ra bản Beta trước Google.

Những tính năng mới của Android 12 Beta và One UI 4.0 bao gồm việc có thể thay đổi màn hình chính, biểu tượng, thông báo, hình nền và nhiều hơn thế. Bản cập nhật cũng đi kèm với các tiện ích được thiết kế lại cùng rất nhiều các biểu tượng cảm xúc.

Galaxy S21 Android 12 Beta

Ngoài ra, các tính năng bảo mật cấp hệ thống cũng được bổ sung. Chúng bao gồm các chỉ báo trạng thái cho máy ảnh và micro, cũng nhủ bảng điểu khiển Quyền riêng tư đầy đủ. Samsung có vẻ như đã tạo ra phiên bản của riêng mình thay vì sử dụng giống Google.

Galaxy S21 Android 12 Beta

Samsung cho biết bản cập nhật Android 12 ổn định sẽ ra mắt chính thức vào trước cuối năm 2021. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có những thông tin mới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn