Samsung bắt đầu thử nghiệm One UI 6 cho dòng Galaxy S22

Samsung được cho là đang thử nghiệm One UI 6 cho dòng Galaxy S22. Như vậy là sau Galaxy S23 và Galaxy A54 thì đây là những sản phẩm tiếp theo được được phát hiện chạy phiên phần mềm mới dựa trên Android 14 Beta.

Bản cập nhật thử nghiệm One UI 6 dành cho Galaxy S22 Ultra được tìm thấy trên máy chủ của Samsung với tên mã S908USQU2DWF1. Tất nhiên, điều này có nghĩa là cả Galaxy S22 và Galaxy S22+ cũng đang được thử nghiệm.

Theo tin đồn mới nhất, chương trình One UI 6 Beta sẽ được triển khai bắt đầu vào cuối tháng 7 năm 2023. Như thường lệ, Galaxy S23 sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên được tham gia, tiếp đến sẽ là Galaxy S22 và các mẫu điện thoại gập mới như Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4. Trong khi Galaxy Z Fold 5Galaxy Z Flip 5 dự kiến ra mắt vào ngày 26 tháng 7, những thiết bị này cũng sẽ sớm được trải nghiệm phiên bản phần mềm mới tiếp theo.

Bản cập nhật One UI 6 ổn định dành cho thiết bị Galaxy được cho là sẽ có vào tháng 10, sau khi chương trình thử nghiệm kết thúc. Samsung đang ngày càng làm tốt hơn trong việc phát hành các bản cập nhật phần mềm, vì vậy rất có thể người dùng sẽ nhận được bản cập nhật này sớm hơn so với dự kiến.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn