Samsung One UI 6.0 Beta sẽ có cho Galaxy S23 vào cuối tháng 7

Google đã phát hành một số bản thử nghiệm của Android 14, nhưng người dùng thiết bị Galaxy đủ điều kiện vẫn phải chờ đợi vì Samsung có chương trình Beta riêng của mình. Theo SamMobile, One UI 6.0 Beta sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7 tới.

Ảnh: SamMobile

Cụ thể, nguồn tin cho biết Galaxy S23 sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên nhận được One UI 6.0 Beta, vào tuần thứ ba của tháng 7 năm 2023. Các thiết bị Galaxy đủ điều kiện cập nhật cũng sẽ được tham gia thử nghiệm phần mềm mới ngay sau đó.

Samsung hiện cũng đã bắt đầu cập nhật các ứng dụng hỗ trợ One UI 6.0 cách đây vài tuần. Đây là dấu hiệu cho thấy chương trình thử nghiệm sẽ sớm được triển khai. Nếu thông tin trên là đúng, tháng 7 sẽ là thời gian bận rộn với công ty Hàn Quốc khi sự kiện Unpacked tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 7.

Theo kế hoạch, bản cập nhật ổn định của One UI 6.0 sẽ được tung ra vào cuối năm nay. Với việc phát hành phần mềm ngày càng nhanh hơn, chắc chắn người dùng Samsung sẽ không phải chờ lâu để được tận hưởng bản cập nhật lớn tiếp theo. SamNews sẽ cập nhật ngay khi có thông tin mới.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn