Ốp lưng mới của Galaxy S21 Ultra hé lộ vị trí đặt bút S Pen

Samsung đã chuẩn bị sẵn vài mẫu ốp lưng cho Galaxy S21 Ultra giúp giữ bút S Pen bên cạnh máy.

Sau chiếc ốp lật đầu tiên mà SamNews đã đăng tải, WinFuture tiếp tục hé lộ mẫu case thứ hai hỗ trợ đựng bút S Pen. Cả hai chiếc ốp đều có khe đặt bút bên trái, cũng khá dễ hiểu vì bên phải có các phím bấm vật lý.

Ốp lưng mới của Galaxy S21 Ultra hé lộ vị trí đặt bút S Pen

Ốp lưng mới của Galaxy S21 Ultra hé lộ vị trí đặt bút S Pen

Galaxy S21 Ultra là điện thoại thông minh dòng S đầu tiên hỗ trợ bút S Pen. Tuy nhiên, khác với Galaxy Note, Galaxy S21 Ultra không có khe cắm bút S Pen tích hợp sẵn. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ phải mua nó như một phụ kiện, và phải mua thêm cả ốp đựng bút để giữ nó đi cùng với thiết bị.

Bút S Pen dành cho Galaxy S21 Ultra cũng khác với những chiếc bút của dòng Note. Nó được bo tròn giống với bút của dòng Tab hơn, và cũng không có nút bấm vật lý ở trên đỉnh để hỗ trợ đẩy bút ra khỏi khay đựng.

Giá bán của các phụ kiện này sẽ được hé lộ vào sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày 14/01 tới. Tất nhiên có thể Samsung sẽ còn những mẫu ốp lưng khác để đựng bút S Pen. Chúng ta hãy chờ xem nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn