Đây là bút S Pen của Galaxy S21 Ultra và case đựng bút

Bút S Pen của Galaxy S21 Ultra sẽ được bán riêng với giá khoảng €40.

Bút S Pen được xem như biểu tượng của dòng Galaxy Note kể từ khi đươc ra mắt cách đây gần một thập kỷ trước. Nhưng năm nay, Samsung đã quyết định đưa nó lên nhiều sản phẩm khác, trong đó có Galaxy S21.

Đây là bút S Pen của Galaxy S21 Ultra và case đựng bút

Tuy nhiên, sẽ chỉ có phiên bản cao cấp nhất dòng Galaxy S21 được hỗ trợ bút S Pen, đó là S21 Ultra. Khác với Galaxy Note, S21 Ultra không có khe cắm bút mà cần phải có case riêng biệt hỗ trợ gắn bút. Giờ đây, cả bút S Pen và case đựng bút đều đã lộ diện chính thức thông qua WinFuture.

Bút S Pen sẽ không được bán kèm với Galaxy S21 Ultra

Theo những hình ảnh rò rỉ, bút S Pen của Galaxy S21 Ultra có thiết kế giống chiếc bút đi kèm với Galaxy Tab S7 hơn là phiên bản mặc định mà chúng ta nhìn thấy trên Note20 Ultra. Nó khá lớn chứ không nhỏ gọn để có thể nhét vừa vào trong điện thoại. Ngoài ra thì người dùng phải mua riêng như một phụ kiện chứ không có sẵn trong hộp của Galaxy S21 Ultra.

Về cơ bản, chiếc bút này cũng có các tính năng tương tự như S Pen của dòng Note, với một đầu nhạy với cảm ứng lực. Nó cũng có thể được sử dụng để cuộn qua lại giữa các trang, một nút điều khiển để chụp ảnh từ xa, phát hoặc dừng video, cùng các thao tác cử chỉ khác nhờ có gia tốc kế tích hợp.

Bút S Pen đi kèm Galaxy S21 Ultra có giá bao nhiêu?

Đúng như những thông tin đã rò rỉ từ trước, Galaxy S21 Ultra không có khe cắm bút chuyên dụng, vì vậy Samsung đã chuẩn bị một vài ốp lưng chuyên dụng để giữ nó. Một trong số đó là LED View Cover và ốp silicon, mà bạn có thể thấy trong hình bên dưới.

Nói chung, việc thêm vị trí dành cho S Pen làm cho ốp lưng khá lớn, bản thân Galaxy S21 Ultra đã có kích thước lớn rồi. Bù lại thì nó sẽ giúp giữ bút stylus, tránh trường hợp người dùng làm mất.

Hiện chưa có mức giá cụ thể cho từng thị trường, nhưng chiếc bút S Pen này sẽ có giá €40 (khoảng 1,1 triệu VNĐ) tại Châu Âu. Để lôi kéo khách hàng, nhiều khả năng Samsung sẽ cung cấp các tùy chọn ưu đãi đối với bút S Pen và case đựng bút. Có thể người dùng đặt trước Galaxy S21 Ultra tại một số thị trường sẽ được nhận như một món quà tặng kèm.

Hiện tại, Galaxy S21 đã chính thức mở đặt hàng tại Việt Nam với giá từ 24 đến 36 triệu đồng, và sẽ đến tay người dùng vào ngày 29/1.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn