One UI 6.0 (Android 14) đã có cho người dùng Galaxy S21 tại Việt Nam

Samsung đang tiếp tục việc triển khai One UI 6.0 (Android 14) cho nhiều sản phẩm hơn tại Việt Nam. Sau Galaxy S23 FE, Galaxy A54 và Galaxy A73, giờ đây đến lượt dòng Galaxy S21 nhận được bản cập nhật này.

Ảnh: Android Authority

Bản cập nhật One UI 6.0 dành cho Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra có dung lượng khoảng 2,3GB. Nó có tên mã G99xBXXU9FWK3, đi kèm với bản vá bảo mật tháng 11 năm 2023 giúp sửa hàng loạt lỗ hổng của Android.

Nếu bạn đang dùng Galaxy S21, Galaxy S21+ hay Galaxy S21 Ultra, hãy truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cập nhật để kiểm tra. One UI 6.0 mang đến bảng điều khiển nhanh được thiết kế lại, giao diện thông báo mới, phông chữ hệ thống mới, tiện ích trình phát đa phương tiện mới, bộ biểu tượng cảm xúc mới và nhiều hơn thế.

Mặc dù Samsung đã phát hành One UI 6.0 cho nhiều mẫu điện thoại tầm trung, nhưng người dùng một số thiết bị cao cấp như dòng Galaxy S22, Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 tại Việt Nam vẫn chưa nhận được bản cập nhật này. Hy vọng với tốc độ cập nhật như hiện tại, công ty sẽ không để người dùng phải chờ đợi quá lâu.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn