Galaxy S23 FE, Galaxy A54 và Galaxy A73 lên đời One UI 6.0 (Android 14) tại Việt Nam

Sau dòng Galaxy S23, Samsung đã phát hành One UI 6.0 cho nhiều mẫu điện thoại khác của mình, bao gồm cả các thiết bị tầm trung như Galaxy S23 FE, Galaxy A54 và Galaxy A73 tại nhiều khu vực khác nhau trên thế giới. Giờ đây, chúng cũng đã bắt đầu nhận được One UI 6.0 tại Việt Nam.

Bản cập nhật One UI 6.0 dành cho Galaxy S23 FE, Galaxy A54 và Galaxy A73 bắt đầu đến tay người dùng Việt Nam ngày hôm qua. Nó có kích thước khoảng 3GB, đi kèm với bản vá bảo mật tháng 11 năm 2023. Vì vậy, bạn nên sử dụng kết nối Wi-fi để tải về để không bị gián đoạn trong quá trình cài đặt.

Nếu bạn đang dùng Galaxy S23 FE, Galaxy A54 hay Galaxy A73, hãy thử kiểm tra bản cập nhật bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. One UI 6.0 là bản cập nhật quan trọng giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Một trong số đó là bảng cài đặt nhanh được thiết kế lại với bố cục trực quan và dễ sử dụng hơn.

Bên cạnh đó, Samsung cũng đã giới thiệu phông chữ hệ thống mới cùng bộ biểu tượng cảm xúc hoàn toàn mới. Ứng dụng máy ảnh cũng được cải tiến với khả năng chụp ảnh vả chỉnh sửa vượt trội. Các ứng dụng gốc cũng được cập nhật với nhiều tính năng mới. Một số ứng dụng còn được thay đổi tên.

Với tốc độ phát hành bản cập nhật như hiện tại, rất có thể nhiều thiết bị Galaxy khác đủ điều kiện cũng sẽ sớm được lên đời One UI 6.0. Đáng chú ý, người dùng các dòng sản phẩm cao cấp như Galaxy S22 và Galaxy S21 tại Việt Nam vẫn chưa nhận được bản cập nhật dựa trên Android 14, mặc dù chúng đã bắt đầu được triển khai từ khá lâu.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn