One UI 5.0 Beta dành cho Galaxy S22 có thể đã được triển khai nội bộ

Chương trình thử nghiệm One UI 5.0 của Samsung đang đến rất gần với người dùng Galaxy S22.

Samsung đang chuẩn bị phát hành One UI 5.0 Beta dựa trên Android 13 dành cho các thiết bị của mình. Không cần nói thì chắc chắn chúng ta cũng biết rằng Galaxy S22 sẽ là những sản phẩm đầu tiên nhận được bản cập nhật mới này. Trong khi người dùng đang mong đợi chương trình thử nghiệm chính thức bắt đầu, đã có khá nhiều người đã được trải nghiệm One UI 5.0 Beta. Tất nhiên, họ đều là nhân viên của Samsung.

One UI 5.0 Beta sẽ ra mắt sau chưa đầy ba tuần nữa

Theo nguồn tin từ SamMobile, bản thử nghiệm One UI 5.0 hiện đã được phát hành nội bộ cho nhân viên tại Samsung. Họ sẽ là những người đầu tiên trải nghiệm và phản hồi về phần mềm trước khi chương trình thử nghiệm được tung ra rộng rãi.

Trước đó, chúng tôi có chia sẻ về thời điểm ra mắt của One UI 5.0 Beta, đó là vào tuần thứ ba của tháng 7. Samsung dường như đang có kế hoạch phát hành bản cập nhật chính thức vào tháng 10 năm 2022. Như thường lệ, chương trình thử nghiệm mới sẽ chỉ có tại một số quốc gia.

Google đã phát hành các bản dựng Android 13 dành cho các nhà phát triển, cho chúng ta thấy được những gì có thể mong đợi từ bản cập nhật lớn tiếp theo. Nó sẽ bao gồm các cải tiến về mặt thẩm mỹ, trình phát đa phương tiện mới cũng như mở rộng các bảng màu Material You của Google.

Đối với One UI 5.0, Samsung sẽ có một vài thay đổi theo cách riêng của mình. Bởi vì đây là một bản cật lớn, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi vào những tính năng mới giống như hãng đã từng làm trước đây. Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về các tính năng mới, nhưng chỉ còn chưa đầy ba tuần nữa là bản thử nghiệm sẽ được giới thiệu, vì vậy chúng ta có thể sẽ sớm biết thêm về bản cập nhật này.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn