One UI 4 Beta chính thức được mở cho người dùng Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3

Sau dòng Galaxy S21, giờ đây người dùng Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã có thể trải nghiệm giao diện One UI 4.0 Beta mới.

Samsung đã thông báo về việc sẽ sớm mở chương trình One UI 4.0 Beta cho Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 cách đây hai ngày. Giờ đây, người dùng Hàn Quốc đã có thể đăng ký để trải nghiệm phiên bản giao diện mới nhất trên các mẫu điện thoại gập của mình.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Ảnh: SamCafe

Thông tin này được tiết lộ bởi Quản trị viên diễn đàn chính thức của Samsung. Người dùng Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 tại Hàn Quốc có thể đăng ký thử nghiệm bản cập nhật Android 12 Beta bằng cách nhấp vào biểu ngữ One UI 4 trong ứng dụng Samsung Members. Sau khi hoàn tất đăng ký, người dùng có thể truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt để nhận bản cập nhật.

Chương trình Beta được phát hành cho các thiết bị khóa mạng của các nhà cung cấp dịch vụ (LG Uplus, KT và SKT) cũng như các thiết bị mở khóa của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Cần lưu ý rằng, các phiên bản đặc biệt Thom Browne của hai chiếc điện thoại này không đủ điều kiện để tham gia chương trình. Samsung có thể sẽ sớm mở rộng chương trình thử nghiệm One UI 4 Beta tại nhiều thị trường khác trong những tuần tới.

Samsung đã phát hành ba bản cập nhật One UI 4.0 Beta cho dòng Galaxy S21. Bản cập nhật mới mang đến tất cả các tính năng quan trọng được giới thiệu trong phiên bản gốc của Android 12, bao gồm chủ đề Material You, cải thiện quyền riêng tư và bảo mật, cũng như các tiện ích con mới. Công ty cũng đã cải thiện các ứng dụng gốc với thiết kế đẹp hơn.

[ssn_product id=51727 name=Galaxy Z Fold 3 5G] [ssn_product id=51696 name=Galaxy Z Flip 3 5G]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn