Nhà bán lẻ đăng ảnh quảng cáo Galaxy S24 Ultra, xác nhận hỗ trợ Galaxy AI

Samsung dường như đang chuẩn bị gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới, dự kiến tổ chức vào ngày 17 tháng 1. Tuy nhiên, một số nhà bán lẻ có vẻ đã quá hào hứng và không thể chờ đợi đến khi sự kiện diễn ra. Bằng chứng là họ đã bắt đầu đăng tải thông tin về Galaxy S24 lên trang web, cũng như bắt đầu chiến dịch quảng cáo dòng sản phẩm này. Một nhà bán lẻ tại Brazil đã bắt đầu tiếp thị Galaxy S24 Ultra ngay tại cửa hàng của mình.

Hình ảnh quảng cáo xác nhận Galaxy S24 Ultra hỗ trợ “Galaxy AI”

Khẩu hiệu đi kèm hình ảnh là “With the power of Galaxy AI” (tạm dịch: “Với sức mạnh của Galaxy AI”) cho thấy Galaxy S24 Ultra sẽ tích hợp “Galaxy AI”. Tuy hình ảnh chỉ có sự xuất hiện của bản cao cấp nhất, nhưng toàn bộ dòng sản phẩm sắp ra mắt đều hỗ trợ các tính năng AI. Những tính năng này có thể bao gồm “Dịch trực tiếp” hay “Chỉnh sửa sáng tạo”… Có tin đồn cho rằng một vài tính năng AI trên Galaxy S24 có thể yêu cầu bạn kết nối mạng.

Người dùng Alvin trên mạng xã hội Twitter / X cũng chia sẻ một tấm poster của Galaxy S24 Ultra với mã QR đi kèm. Khi quét vào mã này, bạn sẽ được đưa đến một trang khác hiển thị hình ảnh lớn hơn. Không rõ điều này nhằm mục đích gì, nhưng bạn có thể xem kỹ hơn về thiết kế cũng như khung titan của Galaxy S24 Ultra trong hình ảnh phóng to này.

Về giá bán, người dùng tại châu Âu có thể mua Galaxy S24 và Galaxy S24+ với mức giá thấp hơn so với thế hệ trước, trong khi Galaxy S24 Ultra sẽ có giá cao hơn Galaxy S23 Ultra. Điều này có thể do Samsung sử dụng khung titan đắt tiền hơn. Giá bán của dòng Galaxy S24 có thể sẽ khác nhau ở từng khu vực, vì vậy điều này có thể không đúng ở các quốc giá khác ngoài châu Âu. SamNews sẽ tiếp tục cập nhật, hãy theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn