Người dùng hiện đã có thể tải xuống ứng dụng Samsung Wallet

Samsung Wallet giúp người dùng thanh toán, lưu trữ các thẻ cá nhân cũng, chìa khóa ô tô kỹ thuật số cùng rất nhiều các tính năng hữu ích khác.

Samsung gần đây đã công bố ứng dụng Samsung Wallet nhằm kết hợp tất cả các tính năng của Samsung Pay và Samsung Pass. Giờ đây, ứng dụng này đã chính thức xuất hiện trên cửa hàng Galaxy Store để người dùng có thể tải xuống. Với Samsung Wallet, người dùng có thể thanh toán bằng thẻ Samsung Pay của mình, lưu trữ các thẻ khác nhau trong ví và truy cập chúng chỉ với một lần nhấn. Nó sẽ lưu trữ tất cả các thẻ, bao gồm thẻ lên máy bay, khóa kỹ thuật số, ví blockchain, thẻ nhận dạng cá nhân và nhiều dịch vụ khác của bạn.

Samsung cho biết ứng dụng Wallet của mình được bảo vệ bởi Samsung Knox được chứng nhận tiêu chuẩn quốc phòng. Nó cũng đưa Open Galaxy Ecosystem vào ứng dụng bằng cách bổ sung Samsung Blockchain Wallet. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi và giao dịch tiền điện tử của họ với các dịch vụ blockchain. Công ty Hàn Quốc đã hợp tác với Korean Air và sẽ sớm bổ sung thêm các hãng bay khác để lưu trữ thẻ lên máy bay, vé và ID khách hàng. Trong phần ID, bạn có thể lưu trữ giấy phép lái xe, thẻ sinh viên, v.v.

Cùng với các dịch vụ thanh toán, người dùng có thể điều khiển ô tô của mình bằng ứng dụng Samsung Wallet. Tính năng chìa khóa ô tô kỹ thuật số lần đầu tiên xuất hiện trên Samsung Pass và sau đó nó được hợp nhất với Samsung Pay, giúp bạn mở xe, nổ máy, mở khoang chứa đồ, điều khiển AC, mở cửa sổ trời và bật tắt các chức năng khác. Tính năng này hiện đang có sẵn ở Mỹ và Hàn Quốc. Nó hỗ trợ một số xe Kia, Genesis, BMW và Hyundai, và sẽ sớm có mặt ở nhiều quốc gia khác với nhiều xe được hỗ trợ hơn.

Ứng dụng Samsung Wallet hiện đã có thể tải về chính thức thông qua Galaxy Store. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt thông qua hướng dẫn từ ứng dụng Samsung Pay và Samsung Pass tại các quốc gia được hỗ trợ. Các quốc gia đầu tiên nhận được Samsung Wallet bao gồm Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn